"นนกุล" ตอบแล้ว! หลัง "หมอชัาง" ทักควรแต่ง "แอฟ" ก่อนเมษานี้ ยิ้มรับตำแหน่งคู่รักทรงอิทธิพล

13 ม.ค. 67

นนกุล ตอบแล้ว!หลัง หมอชัาง ทักควรแต่งแอฟ ทักษอร ก่อนเมษายนนี้ ยิ้มรับตำแหน่งคู่รักทรงอิทธิพล พร้อมเล่าโมเมนต์เปย์ของขวัญวันเกิด น้องปีใหม่

 

นักแสดงหนุ่ม “นนกุล” ที่ล่าสุดมีเรื่องให้แสดงความยินดีกันอีกแล้วหลังเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง คณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านภาพยนตร์ โดยเจ้าตัวได้เผยกับสื่อมวลชนว่า รู้สึกเป็นเกียรติและมีความตั้งใจในการสนับสนุนเรื่องนี้อยู่แล้ว เชื่อสักวันวงการบันเทิงไทยจะได้รับการยอมรับแน่นอน พร้อมตอบหลังโดน”หมอช้าง”ทักควรแต่ง ”แอฟ ทักษอร”ก่อนเมษายนปีนี้ บอกยังเร็วเกินไป ยังไม่ใช้คำว่าแฟน แต่ความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี นอกจากนี้ยังเผยโมเมนต์เซอร์ไพรส์วันเกิด”น้องปีใหม่”พร้อมเปย์ของขวัญแบบจัดเต็ม

นนกุล ชานน

ล่าสุด “นนกุล” ได้มาร่วมงาน Home Fill-in Interactive Exhibition by Sammakorn X Eyedropper Fill และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า กับตำแหน่งใหม่ที่ได้รับ กับการเป็นคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านภาพยนตร์ ตนก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ตนเป็นเฉพาะด้านภาพยนตร์ หลายคนอาจเข้าใจว่ามีอำนาจหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่มาก แต่จริงๆมันไม่ใช่แบบนั้น คืออำนาจหน้าที่อนุกรรมการคือเป็นคนที่รับผิดชอบในอาชีพนั้นๆ เข้าไปเพื่อเสนอโครงการ นโยบายรวมถึงปัญหาต่างๆ แล้วถึงจะเสนอเรื่องเข้าคณะกรรมการอีกทีเพื่อรับการพิจารณา ตนได้ไปเข้าประชุมมาแล้วมองว่าเราเข้าไปหาความรู้มากกว่า มีอะไรใหม่ๆให้เรียนรู้ ก็รู้สึกว้าวเหมือนกัน

นนกุล ชานน

บอกด้วยความที่ตนเคยร่วมงานกับพี่ๆสมาคมนักแสดงอยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่าการที่เราเข้าไปเพื่อคอมเมนท์หรือเสนอไอเดีย ก่อนจะได้รับตำแหน่งเราก็ทำแบบนี้อยู่แล้ว หลังได้รับตำแหน่งเราก็ทำแบบเดิม เลยไม่มีความกดดันอะไร ตนเข้ามาหลายๆโครงการก็มีการรุดหน้าไปแล้ว ตนเข้ามาเพื่อคอมเมนท์หรือรับข้อมูลมากกว่า หรือเสนอว่าควรเพิ่มอะไรไปไหมมากกว่า บอกตนก็อยากทำหลายๆอย่างมาก แต่ก็คงอยากยกระดับวงการบันเทิง วงการภาพยนตร์เมืองไทยมากกว่า หากวันนึงเราได้ไปร่วมงานที่ต่างประเทศก็อยากให้รู้สึกเป็นเกียรติ หรือนักแสดงต่างชาติมาไทยก็อยากให้เขารู้สึกได้รับเกียรติจากเรา ซึ่งกว่าจะไปถึงตรงนั้นได้ วงการภาพยนตร์ของบ้านเราก็ต้องได้รับการยอมรับอย่างสากลก่อน บอกการทำงานไม่มีเวลาที่แน่นอน จะมีการบอกล่วงหน้า ถ้าว่างก็เข้าประชุม แต่ทุกคนก็มีภาระหน้าที่ของทุกคนอยู่แล้ว ส่วนวาระการที่อยู่ในตำแหน่งตนยังไม่ทราบ

 นนกุล ชานน

ถามต่อ มีหลายคนบอกไม่เหมาะสม รู้สึกยังไง
“นนกุล”บอก ส่วนคอมเมนท์ที่บอกว่าตนไม่เหมาะสม ตนเข้าใจ ขอบคุณทุกความคิดเห็น แต่ทุกคนเป็นจิตอาสามา และพอมันเป็นอนุกรรมการด้านภาพยนต์ ทางรัฐก็คงเล็งเห็นความสำคัญอยากได้ความเห็นจากคนในสายอาชีพด้วย ส่วนตัวตนมองว่ามันเหมาะสม ส่วนเรื่องอายุหรือวัยวุฒิตนว่ามันหลากหลายความเห็น ส่วนตัวตนก็มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลืออยู่แล้ว ไม่ได้นอยด์อะไร ตนมองว่าผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นกับวงการภาพยนตร์ไทยเรามันมากกว่าสิ่งตรงนี้ คาด10-20ปีก็อาจจะทำให้ทั่วโลกยอมรับวงการบันเทิงไทยได้

ถามต่อ กับตำแหน่งคู่รักทรงอิทธิพล รู้สึกยังไง
“นนกุล” บอก ตำแหน่งคู่รักทรงอิทธิพล ตนก็ขอบคุณสำหรับตำแหน่ง ตนดีใจอยู่แล้ว สุดท้ายเวลาตนอยู่กับพี่เขาก็แฮปปี้อยู่แล้ว ถ้าสร้างความแฮปปี้ให้ใครได้ตนก็ยินดี ถามว่าทรงอิทธิพลไหมตนไม่รู้เหมือนกัน บอกใช้คำว่าคู่รักได้ รักแน่นอน บอกขำๆตนไม่ติดแต่รบกวนไปถามพี่เขาด้วย บอกยังไม่ใช้คำว่าแฟน แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี บอกหวานไม่ตก

นนกุล ชานน

ส่วนเรื่องที่”หมอช้าง”ทักว่าควรหมั้นหรือแตะก่อนเมษายนปีนี้ ตนว่ามันเร็วเกินไปหน่อย ก็อยากให้ไม่เร็วหรือไม่ช้าเกินไป แต่มันยังไม่ได้ดูดีๆกันเลย ที่”หมอช้าง”ทักตนว่าเป็นการแซวๆมากกว่า สำหรับคู่ของตนคงใช้เวลาอีกนิดนึง บอกส่วนตัวตนศาสนาคริสต์จะฟังไว้เพื่อความสบายใจมากกว่า บอกด้าน”พี่แอฟ”เห็นด้วยกับตนเรื่องแต่งเมษายนมันเร็วเกินไป ด้วยสถานะเขาก็มอกว่ามันเร็วไป ยังไม่ใช้สถานะแฟน ก็เอาตามเหมาะสมดีกว่า บอกเวลาไปไหนกับพี่เขามันสบายใจ ไม่ได้ปิดบัง และกดดันอะไร

ถามต่อ ไปทำบุญครบ100วัน คุณพ่อของพี่แอฟมาด้วย
“นนกุล”บอก ก็มีความเป็นส่วนตัว ไม่ได้มีใครมาก มีแค่คนสนิทและผู้ใหญ่ ทำบุญเสร็จก็กินข้าวพูดคุยกันต่อ ส่วนที่เห็นไปทำกิจกรรมกันคือตนบินกลับมาเมื่อวันที่3 เตรียมของขวัญเอาไว้แล้ว วันที่4ก็เลยชวนไปกินข้าววันเกิดน้องปีใหม่ ด้วยความตนชอบเล่นบอร์ดเกมส์ ก็เลยชวนพี่แอฟกับน้องปีใหม่ไปเล่นด้วย แล้วก็ถือโอกาสเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญที่เตรียมมา บอกไม่ใช่กิจกรรมที่ทำกันครั้งแรก แต่เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดน้องปีใหม่ครั้งแรก ส่วนที่หลายคนชอบแซวๆ ตนรู้สึกยินดีมากกว่า ทุกคนหลังแซวจะแสดงความยินดีกับตนตลอด บอกกับน้องปีเท่าที่ตนสัมผัสคือเขาเข้าได้กับทุกคน แต่ตนก็ยังไม่แน่ใจว่าตนสนิทกับน้องปีที่สุดหรือยัง

นนกุล ชานน

ส่วนที่พี่แอฟสมัครTikTok แล้ว ตนไม่ได้บิ้วอะไร แค่เคยบอกให้พี่เขาสมัคร ตนก็แอบงงเหมือนกัน แต่ก็ดีที่พี่เขาตามเทรน รอลุ้นแล้วกันจะมีเต้นคู่กันไหม ยินดีถ้าพี่เขาจะทำคอนเทนท์สามารถปรึกษาตนได้ บอกถ้าถามว่าพี่เขาควรทำอะไร ก็น่าจะเต้นกับตน แบบง่ายๆแล้วกัน ตนให้คะแนน100เปอร์เซ็นต์เลยสำหรับการเต้นของพี่เขา

นนกุล ชานน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส