"กานต์" เดือดแทน "ปู พงษ์สิทธิ์" โพสต์ถึง "เมรี" ขอโทษที่เสือxใครจะด่าก็ด่า!

12 ม.ค. 67

ใครจะด่าก็ด่า! กานต์ วิภากร เดือดแทน ปู พงษ์สิทธิ์ โพสต์ถึง เมรี จงสำนึกผิดจริงๆ ขอโทษที่เสือxมันอดไม่ได้


จากกรณีข่าวดราม่าของ เม เมรี คำภีร์ ลูกสาวนักร้องรุ่นใหญ่ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กับอดีตแฟนหนุ่ม แอมมี่ The bottom blues หลังจากฝ่ายหญิงประกาศตั้งท้องได้ 3 เดือน

ล่าสุด กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก็ได้ออกมาร่ายยาวถึง เมรี คำภีร์ โดยระบุว่า “ใครจะด่าจะว่ากูก็ทำเหอะ ด่าเหอะ กูยอม! โพสต์ด่า มันอ่ะ ไม่ได้ปกป้อง ผู้หญิง นะ กูปกป้องไอดอลของกู พี่ปู พงษ์สิทธิ์ ร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตจบแต่แกไม่จบแกเดินมากลางร้านร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตต่อ แฟนเพลงเป็นห่วงมากเลยค่ะ”

“ถึง น้องคะ คุณพ่อ รักษาชื่อเสียงมาได้จนถึงบัดเนี่ยตั้งแต่กูยังไม่ได้ รู้จัก กับ ผัวกู ใช้เพลงสุดใจมาจีบกู คือพี่ปูอ่ะแหละเป็นกาวใจเลย เค้ารู้ดี แต่ไม่อยากจะด่าลูกสาวเพราะว่ามันก็กระทบจิตใจคนเป็นพ่ออีกแหละ แต่ได้แต่ขอร้องน้องว่าหยุดเถอะ ไปอยู่กับพ่อพ่อร้องเพลงคอนเสิร์ต ทุกวันหาเลี้ยงทุกคนครอบครัวน้องมีต้องเป็น 10 พี่ปูจะโกรธกันก็ไม่เป็นไร้การขอพูดนิดเดียวนะ”

“การที่น้องออกมาไลฟ์ตั้งท้องสามเดือนก่อนที่จะบอกพ่อแม่แค่นี้ก็รู้แล้วว่ามันคืออะไรทุกคนรู้ไม่ต้องพูดสงสารพ่อ ! พี่ปูสดใสร่าเริงโดยปกติน่ารักมากินข้าที่บ้าน กานต์ ชอบแหย่กันหยอกอะไรของพี่ก็ไม่รู้พี่ต้องสดใสคนนั้นกลับคืนมาหากานหน่อย น่ะจำได้ ทุกเหตุการณ์ที่เราพบกัน ขอโทษนะคะที่เสือกเรื่องคนอื่นแต่มันอดไม่ได้จบละโพสต์สุดท้ายเรื่องนี้”

“ลูก อย่าอ้างถึง พ่อ เลย จงสำนึกผิดจริง รักพ่อมากๆนะคะแม่เสือกแล้วนะคะขอบคุณค่ะใครจะด่าก็ด่าเถอะกันไม่ไหวละสงสารเห็นทีไรก็สงสารพอพอพอจบแยกย้าย! (อาจเป็นเพราะสันดานของการน่ะเสียเรื่องครอบครัวถ้าอะไรเรื่องครอบครัวแล้วแม่งไม่ไหวอะค่ะโดนมาปีครึ่งโอ้โหผิดพลาดอย่างสูงจะไม่ทำอีกแล้วสำนึกผิดทุกอย่างคนเดียวสาบานเลยค่ะ) TT”

กานต์ วิภากร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส