แม่แบกรูปหน้าศพลูกชาย ร้องกองปราบ หลังตำรวจดำเนินคดีคู่กรณีแค่ทำร้ายฯ

12 ม.ค. 67

 

แม่แบกรูปหน้าศพลูกชาย เข้าร้องขอความเป็นธรรมตำรวจกองปราบ หลังตำรวจนครสวรรค์ดำเนินคดีคู่กรณีแค่ทำร้ายฯ 

วันที่ 12 ม.ค. 67 ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก.พหลโยธิน จอมพล จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พานางสังเวียน บานชื่น อายุ 56 ปี มารดาของนายคมสันต์ บานชื่น อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิต ชาวจ.นครสวรรค์ นำรูปหน้าศพลูกชายมาร้องขอความเป็นธรรม

นางสังเวียน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 66 เวลาประมาณ 02.00-03.00 น.ที่บริเวณชุมชนวัดพุธ ต.ปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ ลูกชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต จากการไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ชื่อน้ำที่เป็นทอม ซึ่งเป็นคนที่พบเห็นป็นคนสุดท้าย และพาส่งโรงพยาบาล เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยคาดว่านายไตรภพ ที่นั่งกินเหล้าอยู่ในวงกับผู้ตายน่าจะเป็นคนทำ 

s__1679381_0

เบื่องต้นทางแพทย์รพ.สวรรค์ประชารักษ์ ที่รับตัวนายคมสันต์ ที่พลเมืองดีพาส่ง ระบุว่า เมาสุรา มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ไม่ทราบเหตุอะไร 2 ชม.ก่อนพลเมืองดีพาส่ง ผู้ป่วยนอนไม่รู้สึกตัว ไม่ทราบอุบัติเหตุอะไร มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะและใบหน้า ขนาด 1.5คูณ 5 Cm และ 0.5 คูณ 1 Cm ส่งทำ Ct สมองแล้วแอดมิด 

ทั้งนี้ตำรวจได้คุมตัวนายไตรภพ มาสอบสวนก่อนแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งนายไตรภพให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่างหา แต่ทำไมตำรวจถึงไม่แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งเป็นโทษหนักกว่า เพราะเห็นจากสภาพบาดแผลที่ศีรษะคนตาย เกิดจากแหวนที่ผู้ต้องหาใส่ อันเป็นสาเหตุให้เกิดบาดแผลขนาดนั้นได้ 

s__1679394_0

เราได้ไปแจ้งความมาเองมาประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว แม้จะจับคนทำร้ายได้ แต่ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่ตั้งข้อหาพยายามฆ่า ผู้ต้องหาได้ประกันตัวในชั้นศาล ไม่เคยได้เห็นหน้าคู่กรณีเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่คิดจะมาเยียวยาทางครอบครัวผู้ตายเลย เพราะคนตายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำไร่ เลี้ยงดูครอบครัว จึงมาขอความเป็นธรรม จ่าคิงส์ พาเจ้าร้องตำรวจกองปราบขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิตและครอบครัวด้วย 

เบื้องต้นจ่าคิงส์พาพบพนักงานสอบสวน บก.ป. เพื่อสอบปากคำหาทางช่วยเหลือตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส