"กิ๊ก รุ่งนภา" โพสต์ทวงเงินค่าเลี้ยงดูลูก-ค่าหย่า อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย

11 ม.ค. 67

กิ๊ก รุ่งนภา โพสต์ทวงเงินค่าเลี้ยงดูลูก-ค่าหย่า อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังอ้างโดนหลอกให้หย่า

 

สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง กิ๊ก รุ่งนภา ที่ได้เลิกรากับสามี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมเซ็นใบหย่า หลังจับได้ว่าสามีนอกใจไปมีคนอื่น และได้ให้ทนายความยื่นฟ้องมือที่สามเรียกเงิน3 ล้านบาท

ล่าสุด กิ๊ก รุ่งนภา ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า “ประเด็นใหม่ล่าสุดของวันนี้ต้องแจ้งผ่านตรงนี้นะคะ เพราะเค้าไม่ติดต่อทางนี้โดยตรง ติดต่อผ่านน้องสาวอีกคน”

“1.วันนี้ครบกำหนดจ่ายค่าเลี้ยงดู ภาระร่วม และค่าหย่า เเต่ยังเงียบไป จนน้องสาวได้โทรถาม คำตอบที่ได้คือ ยังไม่จ่าย เพราะเงินเดือนยังไม่ออก(เงินเดือนไม่ออกอีกแล้วจ้า)บอกว่าจะโทรทวง ปธ. ช.ม แต่.!!! จ่ายค่าเช่าคอนโดเเล้ว ซื้อรองเท้าแล้ว ไปช้อปปิ้งแล้ว เอ๊ะ.!! เงินครายยเอางี้ยังมีเวลาอีกนิดหน่อยภายในวันนี้นะคะ”

“2. เอกสารที่ให้ไปดำเนินการ(ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว)ตามข้อตกลงในการหย่า ทรัพย์สินที่เป็นรถ(กะบะ)เป็นสิทธิ์ของทางพี่หลวง(เพราะคุณช.เซ็นยอมตอนหย่าเรียบร้อย)แต่ยังเป็นชื่อคุณช.ซึ่งต้องเปลี่ยนสัญญา การเปลี่ยนสัญญา คือต้องให้คุณช.เซ็นยินยอมกับธนาคารก่อน แล้วพี่หลวงจึงจะดำเนินการต่อได้ ก่อนหน้านี้ คุณช.ค้างงวดเข้าเดือนที่3(เกือบโดนยึด)แต่ความแตกก่อนพี่หลวงเลยรับจ่ายต่อ ซึ่งตอนนี้คุณช.อ้างว่า ยังไม่ไปเซ็น ต้องให้พี่หลวงจ่ายให้เป็นงวดปัจจุบันก่อน เพราะเค้ากลัวเสียเครดิต(ก่อนนี้ไม่กลัว) มันไม่เกี่ยวค่ะ แค่คุณลุกจากที่นอนกันแล้วไปเซ็น เรื่องอื่นเค้าก็ดำเนินการต่อได้ แต่คุณเมิงต้องไปเซ็นก่อนค่ะ”

กิ๊ก รุ่งนภา

กิ๊ก รุ่งนภา

กิ๊ก รุ่งนภา

กิ๊ก รุ่งนภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส