“แก้มบุ๋ม” ตอกกลับหน้าหงาย ถูกด่าจับผู้ชายรวย ลั่น “แกมีปัญญาป่ะ แต่ฉันมีปัญญา”

10 ม.ค. 67

ชนะน็อก ! “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ตอบกลับชาวเน็ตคอมเมนต์ด่า อวดรวย, จับผู้ชวยรวย หลังถูกแฟนหนุ่ม "พีท กันตพร"ทายาทผู้บริหารโรงพยาบาลดังคุกเข่าขอแต่งงาน

โดยล่าสุด “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” กำลังไลฟ์สด แต่มีชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า "อวดรวย แต่รวยเพราะผู้ชาย" เจ้าตัวสวนกลับทันทีว่า "ใครรอ่ะ นี่หมายถึงตัวเองหรือหมายถึงใครอะ"

"น่าจะหมายถึงตัวเขา เพราะเราไม่ได้อวดรวย เพราะเราไม่ได้รวย พอมีพอใช้พอเก็บ พอโชว์ได้นิดหน่อย (หัวเราะ) หน้าตัวเองยังไม่กล้าโชว์เลย อย่ามาพูดถึงคนอื่นค่ะ ตั้งสติเนอะ เอาหน้าตัวเองออกมาโชว์ก่อน"

"คนอย่างนี้เวลาเจอคนรวยอะ เขาก็จะบอกว่าไอ้พวกนี้รวยเพราะขี้โกงมา นู่นนี่นั่นมา ไม่ได้ดูว่าเขาพยายามอะไรมาบ้าง เขาไม่ได้ใช้ปากในการด่าชาวบ้าน"

"ไม่ตกอับ ฉันไม่ใช่ดาราตกอับ แล้วฉันก็ไม่ใช่ดาราด้วย สนุกว่ะวันนี้เริ่มแล้ว (ปรบมือ) ยังงี้จอยนะ"

"จับผู้ชายรวยๆ ฉลาด (อ่านคอมเมนต์) อุ้ยยยยยย…บ้าเหรอ ตลกอะ ตลกจังเลย เอางี้ดีกว่าเธอมีปัญญาป่ะ ฉันอยากรู้อ่ะ ถ้าเธอบอกฉันว่า ฉลาดจับผู้ชายรวยๆ แกมีปัญญาป่ะ แต่หนูว่าเขาไม่มีปัญญาวะพี่จุ๋ม (หัวเราะสนั่น)"

"แกไม่มีปัญญา เพราะอะไรรู้ป่ะ สภาพเบ้าหน้า สภาพหุ่น สภาพอะไรแกก็ไม่ด้ายยย (ปรบมือ) แต่ฉัน...มีปัญญา"

@lanniee_19 ฟ้องพ่อแล้ว 1 😂 แก้มบุ๋มเจอคอมเม้นป่วน "อวดรวย แต่รวยได้เพราะผู้ชาย น่าขำ" ฟาดกลับสวยๆ #แก้มพีท #แก้มบุ๋มปรียาดา #พีทกันตพร #ข่าวบันเทิง #ข่าวดารา ♬ เสียงต้นฉบับ - lanlantt

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส