สาวผวา! หนุ่มโรคจิตขี่ จยย. ประกบบอก "ขอจับนมหน่อย" ก่อนเบิ้ลรถหนีก่อเหตุทั่ว

25 ธ.ค. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์เตือนภัยน้องสาวของตัวเองถูกหนุ่มโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนจับหน้าอกและขับหลบหนี สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน โดยเฉพาะหญิงสาวเป็นอย่างมาก โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณถนนสายไผ่ดำพัฒนา-วิเศษชัยชาญ ต.ไผ่ดำพัฒนา อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งมีหญิงสาวถูกชายคนดังกล่าวคุกคามทางเพศบ่อยครั้ง
น.ส.แอน พี่สาวผู้เสียหาย
วันที่ 25 ธ.ค. 62 น.ส.แอน อายุ 38 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้รถที่ขับมาต้องชะลอตัว เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับ น.ส.ออฟ อายุ 32 ปี น้องสาวของตน ขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ขณะที่ขับรถมาตามถนนถึงทางโค้ง มีชายลักษณะผอมคล้ายคนติดยาเสพติด ขับขี่รถจักรยานยนต์มาประกบด้านขวา พร้อมทั้งตะโกนว่า "ขอจับนมหน่อย" ก่อนใช้มือซ้ายล้วงเข้ามาด้านหน้า และขยำหน้าอกอย่าแรง แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุน้องสาวของตนได้รีบขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านด้วยความตกใจ ก่อนที่จะให้ตนพาเข้าแจ้งความ ที่สภ.บางจัก จากการสอบถามชาวบ้านที่ใช้ถนนเส้นดังกล่าว ก็รู้สึกกลัว แต่ก็จำเป็นที่จะต้องใช้ถนนสายดังกล่าวในการเดินทาง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ