"อาม ชุติมา" โดนทัวร์ลงไม่เคยพัก โต้อวดรวย ยอมรับติดเข็ม!

9 ม.ค. 67

ทัวร์ลงไม่เคยพัก อาม ชุติมา โต้อวดรวย ยอมรับติดเข็ม! เสริมจมูก3 รอบ ฉี จนคนรอบตัวต้องขอเตือน

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกทุ่งสาวร้อยดราม่า มีรถทัวร์ลงจอดหน้าบ้านไม่เคยได้พัก สำหรับลูกทุ่งสาวสายอีสาน "อาม ชุติมา" ตำนานมือเขียนเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ที่เทิร์นโปรมาจับไมค์ร้องเพลงหน้าฮ้านสวยวันสวยคืน มาพร้อมคอมเมนต์จากชาวเน็ตเป็นประจำ ล่าสุด "สาวอาม" ขอเผยวิธีการรับมือชาวโซเชียล ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" และเปิดใจร้อนๆเรื่องติดเข็ม รักการศัลยกรรมจนคนรอบตัวต้องขอเตือน!

อาม ชุติมา

ณ ตอนนั้คุ้นชินกับการโดนทัวร์ลงหรือยัง?
"โดนมาตลอด มีหลากหลายรูปแบบทุกการเคลื่อนไหว"

ส่วนใหญ่จะโดนทัวร์ลงเรื่องอะไร?
"เรื่องอวดรวย คือก่อนหน้าที่เรายังเป็นเด็กอยู่ มันก็ยังปรับตัวกับคอมเมนต์ไม่ได้ เวลาเจออะไรก็จะสวนไปเลย เราก็ไปตอบโต้กลับทุกคอมเมนต์ และมันก็รู้สึกตัวเองว่าเราเหนื่อย เหนื่อยมากๆที่ต้องอธิบายเค้าก็ไม่เข้าใจอยู่ดี หลังๆก็มีการรับมือแบบว่าเราจะไม่ตอบโต้แล้ว เราจะไม่โพสอะไรเยอะแล้ว โพสให้น้อยลงและจะไม่ตอบโต้กลับ"

ล่าสุดโดนเม้าท์ว่าติดศัลยกรรม ผ่านการทำอะไรมาบ้างบนใบหน้า?
"หนูทำจมูก 3 ครั้ง และก็ทำตา1 ครั้ง มีฉีดปาก ปากฉีดไป1 CC และก็มีทำหน้าอกด้วยค่ะนิดนึง ทำทุกอย่างที่คิดว่าทำแล้วมั่นใจ อันไหนที่ทำได้ก็ทำ"

อาม ชุติมา

ทำแล้วมั่นใจตัวเองขึ้นยังไงบ้าง?
"ก็ทำแล้วมั่นใจขึ้นมาก ค่อนข้างดีขึ้นแต่ก่อนระดับนึง ณ วันนี้พอใจแล้ว แต่ไม่แน่ว่าจะไปทางไหนอีก เมื่อก่อนหนูเคยคิดว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว แต่กลายว่าตอนนี้ก็เป็นความคิดแค่ณ ตอนนั้น อนาคตไม่แน่ (หัวเราะ)"

คิดว่าจะหยุดที่ตรงไหน?
"ตอนนี้ยังไม่แน่ เมื่อก่อนเคยคิดว่ามันโอเคแล้ว สุดท้ายมันก็ยังมีปัญหาที่ต้องแก้ คือฐานเดิมเรามันไม่มีเลย มันก็เลยเอียงซ้ายเอียงขวา"

มีอะไรที่อยากเติมทำเพิ่มอีกมั้ย?
"คือเวลาไปหาหมอ หมอจะบอกว่าใจเย็นๆลูกใจเย็น คุณหมอจะไม่ยุให้น้องอามทำเลย เค้าจะบอกว่าให้ใจเย็นๆ คุณหมอไม่แนะนำให้ใจเย็นไปก่อน"

อาม ชุติมา

อาม ชุติมา

อาม ชุติมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส