นิกกี้ ศรินทิพย์ แจงไม่ได้ขู่ตบทรัพย์ แค่ขอยืมเงิน 3 แสน

8 ม.ค. 67

นิกกี้ ศรินทิพย์ เจ้าของเพจนิกกี้ขยี้ข่าว แจงไม่ได้ขู่ตบทรัพย์ แค่ขอยืม 3 แสน หลังจากนี้หากเกิดคดีความก็จะสู้ให้ถึงที่สุด

นิกกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ เจ้าของเพจนิกกี้ขยี้ข่าว ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนแรกตนเองมีปัญหา มีคดีเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ต้องเดินทางไปที่สถานีตำรวจ และจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 1 ล้านบาท แต่ขณะนั้นตนมีเงินเพียง 7 แสนบาท

จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปหาทนายเจมส์เพื่อขอหยิบยืมเงิน แต่ขณะนั้นทนายเจมส์ ก็ไม่ได้ให้ตนยืม จากนั้นก็มีเพจๆหนึ่ง ทักมาหาตนเอง ตนเองจึงถามว่ารู้จักกันได้อย่างไร ได้คำตอบว่ารู้จักตนเองผ่านผู้หญิงที่ชื่อนุ่น

ซึ่งนุ่นคือน้องที่เคยมีปัญหาการทำศัลยกรรมกับคลินิกแห่งหนึ่ง แล้วตนเคยเข้าช่วยเหลือให้ได้รับการเยียวยาจากคลินิกดังกล่าว

โดยนุ่น รู้จักกับโบว์ คู่กรณีของตน เพราะครั้งหนึ่งเคยเป็นลูกค้าทำเล็บที่คลินิกของโบว์ นุ่นเล่าว่า โบว์มีปัญหาถูกโจมตีเรื่องคลินิก โบว์จึงทักไปหานุ่นขอให้นุ่นช่วยเหลือ

นุ่นบอกกับตนว่าสงสารโบว์ โบว์โดนโจมตี ตนถามว่าถูกโจมตีเรื่องอะไร ทันทีที่ตนทราบเรื่องราว ตนก็บอกว่าตอนนี้ยังช่วยเหลือใครไม่ได้ต้องช่วยเหลือตัวเองก่อน เพราะว่ามีปัญหาอยู่เหมือนกัน ต้องรีบเคลียร์เรื่องอุบัติเหตุอยู่

แล้วก็คุยกับโบว์ ตอนแรก ตนจะขอหยิบยืมเงินกับโบว์จริง เป็นจำนวน 3 แสนบาท พูดคุยมีกำหนดคืนเงินชัดเจนว่าจะคืนวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา หรือวันนี้นั่นเอง

ตอนแรกโบว์บอกว่าจะให้ตนยืม แต่ผ่านไปนานโบว์ก็ยังเงียบ ตนเองทนไม่ไหวไปขอยืมเงินจากเพื่อนแทน พร้อมกับบอกโบว์ว่าไม่ขอยืมเงินแล้ว ซึ่งตนมีหลักฐานการปฏิเสธอย่างชัดเจน หลังจากนั้นก็ห่างหายกันไป

จากนั้นโบว์โทรมาพูดคุยกับตนอีกครั้ง ปรากฎว่าช่วงค่ำของวันนั้น ตนไปเห็นว่าโบว์ส่งข้อความมาด่าตนว่ายืมเท่ากับไถ ทำให้ตนไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงไม่อยากที่จะช่วยเหลือใดๆ กับโบว์แล้ว

ส่วนเรื่องข้อมูลคลินิกของโบว์ มีหลายคนที่ทักข้อความส่งข้อมูลมาให้ตนผ่านทางเพจ ตอนแรกตนก็ไม่ทราบว่าคลินิกของโบว์เคยกระทำความผิดใดมา แต่เมื่อตนทราบ ตนก็ตอบปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือไป บอกว่าไม่สามารถให้การช่วยเหลือได้นะ

ซึ่งตนมีหลักฐานการปฏิเสธชัดเจน ส่วนเรื่องที่เพจตนโพสต์ถึงคลินิกในจังหวัดนครนครราชสีมา ยืนยันว่าคลินิกในจังหวัดดังกล่าว มีหมอเถื่อนเยอะมาก ตนหมายถึงคลินิกที่มีการทำศัลยกรรม ซึ่งคลินิกของโบว์ไม่มีการทำศัลยกรรมด้วยซ้ำ

ส่วนเรื่องที่โบว์อ้างว่าตนอ้างถึงผู้ใหญ่ในกระทรวงสาธารณสุขนั้น ตนเพียงบอกว่าหากพบคลินิกใดกระทำความผิดชัดเจนก็จะส่งเรื่องไปที่กระทรวง ทำเรื่องขอให้ตรวจสอบ เขาจะตรวจสอบอย่างไรก็อีกเรื่อง

เช่นเดียวกับเรื่อง นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ที่ตนรู้จักเป็นการส่วนตัว ได้รับตำแหน่งให้เป็นโฆษกหัวหน้าพรรคดังกล่าว นายราเชน บอกกับตนว่าหากใครได้รับความไม่เป็นธรรมทางกฎหมาย ก็ให้ตนช่วยลงไปประสานงานโดยทันที

ส่วนกรณี รพ.เลอลักษณ์ ครั้งหนึ่งเคยมีการชักชวนให้ตนไปช่วยโฆษณา ตนตอบปฎิเสธไม่เก็บเงิน อีกทั้ง รพ.ดังกล่าวยังเคยชวนตนไปเป็นที่ปรึกษาบริหารอีกด้วย ซึ่งตนก็ตอบปฎิเสธไปเช่นเดิม เพราะว่าเหนื่อย

ส่วนปัญหาหน้าอกรั่ว เมื่อเกิดปัญหา พี่ปิ่น เจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ เคยไปเยี่ยมตนที่ รพ.แค่ตนไม่โอเครจะพูดคุย เขาจึงเสนอจะช่วยเหลือให้ตนทำหน้าอกใหม่ แล้วก็โอนเงินจำนวน 4 แสนบาท

ซึ่งพี่ปิ่นโอนให้ตนหลังจากทำหน้าอกเสร็จสิ้นแล้ว แต่ถึงแม้ว่าจะแก้หน้าอกมาแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังมีอาการปวดฝั่งขวา บวมๆยุบๆอยู่ ซึ่งยอมรับว่าครั้งหนึ่งเคยมีการทักไปขอยืมเงินจากพี่ปิ่นจริง

สุดท้ายตนแค่อยากออกมาเตือนให้ระมัดระวังเรื่อง ยาปลอม หมอปลอม ยืนยันตนไม่มีอำนาจตรวจสอบคลินิกศัลยกรรมเถื่อน หากพบจะยื่นเรื่องให้หน่วยงานที่ตนบอก ยืนยันหากเคสนี้ ตนไม่รู้จักกับนุ่นตนคงไม่ได้คุยกับโบว์ แต่หลังจากนี้ หากเกิดคดีความก็จะสู้ให้ถึงที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส