“กานต์ วิภากร” โพสต์ให้กำลังใจ “ปู พงษ์สิทธิ์” ฟาดเดือด “แอมมี่ The Bottom Blues”

7 ม.ค. 67

กานต์ วิภากร” โพสต์เดือดแทนหัวอกพ่ออย่าง “ปู พงษ์สิทธิ์” เผยอดีตเคยสนิทกัน ฟาด “แอมมี่ The Bottom Blues” พ่อเค้าเสียใจขนาดไหนมึ*ไม่รู้หรอก !!

ล่าสุด “กานต์ วิภากร” โพสต์ถึง “ปู พงษ์สิทธิ์” ว่า "ในฐานะเมื่อก่อนนี้เป็น FC พี่ปู พงษ์สิทธิ์ และ เสก โลโซ ได้นำเพลงสุดใจของพี่ปู มาร้องจีบเราบนเวทีในผับแห่งต่างๆ ตอนนั้นเป็นแค่นักดนตรีประจำในผับ เราอายุ 19 พี่เสกอายุ 17"

"วันเวลาผ่านไป ก็เข้าพวกกัน ทั้งหมดสนิทกันรักกันพาลูกไปเที่ยวบ้านพี่ปูวิ่งเล่นกันตอนลูกเด็กๆ ไม่ พูดยืดยาวเข้าเรื่องเลยค่ะ

"1. ถึงพี่ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ กานต์ เสก เป็นห่วงและคิดถึงพี่เสมอ พี่ปูอาจไม่มีอะไรไม่เป็นอะไรเลย ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยอันนี้เราก็ไม่รู้หรอก แต่แค่เราพูดแค่มุมของเราแค่นั้นนะคะ เป็นกังวลและอยากไปหาพี่ปู หรือไปเยี่ยมแต่ไม่ได้ไปเลย ได้แต่ส่งกำลังใจและข้อความเหล่านี้ไปหาพี่ ส่งได้แค่กำลังใจขอโทษนะคะ"

"เดี๋ยวกานต์จะจัดการไอ้แอมมี่ The Bottom Blues ด้วยตัวเองคนเดียว ทางโซเชียลเนี่ยแล้วจะรู้ว่ามัน เกินทน! “แค่ตุ๊*ตัวหนึ่งสาบานเลยพูดเรื่องจริง!"

"มึงรู้มั้ยมึงหยามพี่ปู พงษ์สิทธิ์ ของกูอย่างเหลวแหลกไม่มีชิ้นดี ถึงเค้าจะอภัยให้มึง หรือปล่อยวาง หรือไม่สนใจอะไรก็แล้วแต่ แต่กูคนโน้นไม่มีวันอภัยให้มึงในเรื่องนี้ เพราะพี่ชายของกู กูไม่เคยสนใจสุงสิงอะไรกับมึงมามานานมาก ไม่เคยคุยกันอะไรเลย เจอป๊อบแป๊บครั้งสองครั้ง เห็นทักทายไม่มีต่อเนื่อง"

"แต่มึงเข้าใจนะว่ามึงทำความวิบัติให้หัวอกของลูกผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งขึ้นชื่อว่าพ่อ เค้าเสียใจขนาดไหนมึงยังไม่รู้หรอก เพราะมึงหน้าหม้อไม่หยุด ลูกมึงอ่ะดูเอาเองแล้วกัน"

"มันยังอยู่ที่อยู่หรือเปล่าค่ายไหนในแกรมมี่ ? บอกเตรียมตัวเลย ถ้ารักไอ้ตัวมากซึ่งคือทำเพลงเก็บรักแล้วก็กำแพงดังขนมไปแค่สองเพลงกลาง"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Karn Sookpimay (@wiphakorn15)

แอมมี่ The Bottom Blues

ปู พงษ์สิทธิ์

กานต์ วิภากร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส