แก๊งมาเฟีย แอบขายของในโรงพยาบาลดัง

6 ม.ค. 67

ผู้เสียหายเผย แก๊งค์มาเฟียขายของกลุ่มนี้ มักจะเข้ามาขายในช่วงที่คนเยอะ โดยมีการเอาของใส่กระเป๋าผ้า ตบตาเจ้าหน้าที่แล้วเดินเข้ามาขายในอาคารของโรงพยาบาล โดยลักษณะการขายคือจะตื้อจนกว่าผู้ป่วยจะซื้อ

จากกรณีเพจดัง ออกมาเผยแพรคลิป แก๊งค์ขายของมาเฟีย ที่แอบเข้ามาขายของภายในโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งย่านราชวิถี พร้อมทั้งทำท่าทีว่าจะมาหาเรื่องเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลอีกด้วย

ล่าสุดวันนี้ที่ข่าวได้เจอกับนางสาวยา(นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลดังกล่าว โดยนางสาวยา เปิดใจกับทีมข่าวของเรากว่า แก๊งค์มาเฟียแก๊งค์นี้มักจะแอบเข้ามาขายของอยู่ในโรงพยาบาลย่านนี้อยู่เป็นประจำ โดยลักษณะ จะทำตัวเหมือนกับผู้ป่วย สะพายกระเป๋าผ้ามา 1 ใบ โดยภายในกระเป๋าผ้าก็จะมีพวกของที่เตรียมมาขาย ซึ่งเป็นพวกปากกา เข็มกลัด หรือพวงกุญแจ ซึ่งเอามาขายในราคาแพงกว่าปกติ แล้วลักษณะการขายของคนกลุ่มนี้คือเอามายัดเยียดให้กับผู้ป่วย หรือไม่ก็ตื้อให้ผู้ป่วยซื้อ

แล้วเมื่อช่วงวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา คนกลุ่มนี้ก็เข้ามาในช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. -12.00 น. โดยลักลอบเข้ามาทางประตูทางออกของอาคาร แล้วจะเอาของเข้ามาขาย โดยมาจี้ให้ผู้ป่วยซื้อ  ซึ่งมีครั้งหนึ่ง ที่ผู้ป่วยมาเล่าให้ตนฟังว่าไม่อยากซื้อ แต่เขาตื้อไม่หยุด จนต้องซื้อ

โดยคนกลุ่มนี้จะเข้ามาในโรงพยาบาลช่วงวันจันทร์ พุธ ศุกร์ หรือช่วงที่มีคนป่วยมารักษาที่โรงพยาบาลเยอะ  ที่ผ่านมาทุกครั้งที่เห็นคนกลุ่มนี้ประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาล ก็จะประกาศให้ออกจากพื้นที่ เขาก็จะออกไป

ที่สำคัญก่อนหน้านี้ประมาณ 4-5 ปีที่แล้วมีน้องพนักงานที่ทำงานอยู่โดนคนกลุ่มนี้ทำร้าย เพราะว่าไปเตือนเรื่องไม่ให้เขามาขายของ โดนตอนนั้นได้มีการล่อน้องไปบริเวณที่ไม่มีคน และไม่มีกล้องวงจรปิด และก็ให้คนประมาณ 20 คนมารุมทำร้าย จนน้องได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปสำรวจบริเวณรอบจุดที่ผู้เสียหายอ้างว่ากลุ่มมาเฟียขายของกลุ่มนี้เข้ามาขาย แต่ในวันนี้ไม่เจอกลุ่มมาเฟียดังกล่าว เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุด ที่ไม่ค่อยมีผู้ป่วย

แล้วเมื่อทีมข่าวเดินดูรอบๆ อาคารพบว่าบริเวณทางเข้า ทางออกเปิดโล่ง และไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะมีเพียงบริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงพยาบาลเท่านั้น นอกจากนั้นประตูทางเข้าออกด้านหนึ่งของอาคาร ก็ไม่ได้มีการปิดล็อก คนสามารถเปิดเข้าออกได้ตลอดเวลาในช่วงกลางวัน

ซึ่งภายในอาคาร มีกล้องวงจรปิดติดอยู่หลายตัว เพื่อดูความเคลื่อนไหวภายในอาคาร แต่ก็ไม่สามารถจัดการกับกลุ่มมาเฟียที่เข้ามาขายของดังกล่าวได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส