รักที่ซู๊ด! "กรณ์" หอบช่อดอกไม้ 4,000 ดอก เซอร์ไพรส์ "ศรีริต้า" ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี

6 ม.ค. 67

หวานฉ่ำใจ! กรณ์ ณรงค์เดช ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี ศรีริต้า หอบช่อดอกไม้ 4,000 ดอกเซอร์ไพรส์ภรรยา

 

เป็นคู่สามีภรรยาที่ สวยหล่อดุจเจ้าชาย เจ้าหญิง สำหรับคู่รัก "ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน "กรณ์ ณรงค์เดช" และมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสุดน่ารักอย่าง "น้องกวิณท์" มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ วันที่ (4 ม.ค.67) เป็นวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี

กรณ์ ณรงค์เดช

ล่าสุดวันครบรอบแต่งงานทั้งที "กรณ์ ณรงค์เดช" คุณสามีสุดหล่อเลยจัดเต็มเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มอบช่อดอกไม้ช่อโต ซึ่งใช้ดอกไม้ทั้งหมด 4 พันดอก แทนวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี ให้ "ศรีริต้า" นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโพสต์คลิปเรื่องราวความรักที่มี "ศรีริต้า" อยู่ในชีวิต พร้อมแคปชั่นหวานซึ้งกินใจเป็นภาษาอังกฤษว่า "It has been a great privilege to be able to call you my wife for the past four years. Every day I love you more and more. Thank you for being the perfect wife, the perfect mother, the perfect daughter (in law) which my dad really adores, the perfect auntie to my nephew and niece and most of all thank you for making the happiest man on the planet. รักที่ซู๊ดดดดดดดด"

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "การที่ได้เรียก ริต้า ว่าภรรยาเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ผมรักคุณมากขึ้นทุก ๆ วัน ขอบคุณที่เป็นภรรยา, เป็นแม่, เป็นคุณอาของหลาน ๆ และเป็นลูก (สะใภ้) ที่แสนเพอร์เฟกส์ คุณพ่อผมรักคุณมากและที่สำคัญที่สุดขอบคุณที่ทำให้ผมเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดบนโลกใบนี้ รักที่ซู๊ดดดดด"

กรณ์ ณรงค์เดช

กรณ์ ณรงค์เดช

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส