"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" นางงามผิวสีคนแรก คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ปี 2567

6 ม.ค. 67

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ประจำปี 2567 สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เข้าประกวดผิวสีคนแรกที่ได้ครองตำแหน่งนี้

 

ขอแสดงความยินดีกับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ที่สามารถคว้ามงกุฎเวทีการประกวด “นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ประจำปี 2567” มาครองได้สำเร็จ ซึ่ง รัศมีแข สวมบทเป็น คุณแม่ปูดำ หรือ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงษ์ นางสาวเชียงใหม่ ปี 2529 อีกทั้งยังได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เข้าประกวดผิวสีคนแรกที่สามารถคว้ามงกุฎบนเวทีแห่งนี้ได้ ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆที่ร่วมแสดงความยินดีด้วยเป้นจำนวนมาก 

โดย รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "การประกวดครั้งนี่แขบอกเลยว่ายากมาก เพราะ ทุกอย่างต้องเริ่มต้นจากศูนย์หมด เพราะความเท่าเทียมในการกระกวดที่ ไม่ใช่แค่เพศ แต่เป็น อาชีพ การงาน อายุ การศึกษา ทุกคนสามารถเข้ามาประกวดได้ โดยแทบไม่มีข้อจำกัดดัยๆเลย แขก็เริ่มจากศูนย์เหมือนนางงามท่านอื่นๆ ทำกิจกรรมของกอง ทานข้าวกอง เก็บตัว ซ๊อมทุกอย่าง แม้ความน่ากลัวของกรรมการ ในห้องดำ แขบอกเลยว่าไม่เคยตื่นเต้นแบบนี้มาก่อน แขเครียดมาเป็นเดือนๆ แล้วถามตัวเองว่ามาประกวดทำไม จนแขได้ตำตอบ ว่า แขมีฝัน เหมือนกับใครหลายๆคนที่อยากเป็นนางงาม

และ เมื่อมีโอกาศ แขอยากรู้ว่า ถ้าแขได้ประกวดนางงาม แขจะทำมันได้ไหม แขเต็มที่มากๆกับการประกวดในครั้งนี้ ตั้งใจสุดๆ เพื่อให้พลาดน้อยที่สุด และพยายามเป็นพี่ปูดำให้ได้มากที่สุดตอนประกวดบนเวที และสิ่งที่แขได้มาแล้วรู้สึกว่ามีความสุขมากกว่ามงคือ มิตรภาพของครอบครัวนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ และมากกว่านั้นคือ วันนี้พวกเราได้สารต่อเจตนารมของเวที ที่ต้องการเชิดชูเกียรติอันทรงคุณค่า ของ นางสาวเชียงใหม่ ทุกๆท่าน ทั้งที่ยังมีชีวิต หรือ จากไปแล้วก็ตาม"

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส