"แอนนี่" คู่กรณี "เบียร์ เดอะวอยซ์" ยอมรับตกใจกับคำพูด ยันฝ่ายชายบอกไม่ได้พูดเป็นตู้ ATM

5 ม.ค. 67

แอนนี่ คู่กรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมรับเจ็บจี๊ด ถูกมองเกาะกิน ลั่นอยู่กินฉันท์สามีภรรยากับ ปลื้ม แต่ไม่ได้จดทะเบียน ยันฝ่ายชายบอกไม่ได้พูดเหมือนตู้ ATM

 

กลายเป็นดราม่าร้อนแรงสะเทือนวงการบันเทิง หลังจากที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาไลฟ์สด ชี้แจง เหตุถูกเพจเจ้าคุณพระโรสฯ แฉแอบแซ่บแฟนเพื่อน งานนี้เบียร์ยอมรับว่ามีการจุ๊บจริง แต่ไม่ได้เกินเลยไปมากกว่านั้น รวมทั้งเบียร์ได้พูดกระทบกระทั่งไปถึงฝั่ง “แอนนี่” แฟนของ “ปลื้ม” ทำนองเกาะแฟนกิน ปลื้มบอกว่าตนเองเหมือนตู้เอทีเอ็ม และที่นอน รวมทั้งประโยคก่อนจบไลฟ์ ถึงไม่มีตน ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา จนทำให้เบียร์ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก  
 
รายการโหนกระแสในช่วงท้ายในรายการ มีการโฟนอินพูดคุยกับ แอนนี่ สาวคู่กรณีของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ด้วย

วันนี้จะคุยกับคุณแอนนี่ ไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหน จะให้ที่นี่เป็นครั้งแรก เธอก็ชอกช้ำระกำใจเพราะไม่น่าเกิดกับเธอเลย ตอนนี้อยู่ในสาย ตอนนี้เป็นยังไง โอเคมั้ย?
แอนนี่ : โอเคระดับหนึ่งค่ะ
 
ได้ฟังคุณเบียร์แถลงแล้ว?
แอนนี่ : ฟังผ่านๆ ค่ะ เพราะมีเพื่อนๆ ส่งมาให้ดู
 
ดีเอ็มแทบแตก?
แอนนี่ : ใช่ค่ะ
 
รู้จักปลื้มมานานแค่ไหน?
แอนนี่ : คบกันประมาณ 4 ปี แต่รู้จักก่อนหน้านั้นอีกค่ะเป็นเพื่อนกันมาก่อนค่ะ
 
สถานภาพ ขออนุญาตละลาบละล้วง ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันที่คอนโดเลยใช่มั้ย?
แอนนี่ : ใช่ค่ะ
 
เรียกว่าอยู่กินฉันท์สามีภรรยา โดยไม่ได้จดทะเบียน ถูกมั้ย?
แอนนี่ : ใช่ค่ะ
 
มีการกินอยู่ พ่อแม่รับรู้ต่างๆ นานา เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเองกับฝ่ายชาย คบกันมา มีเหตุระหองระแหงตลอดเวลามั้ย?
แอนนี่ : ไม่มีเหตุระหองระแหงค่ะ ชีวิตคู่ทั่วไป คือแอนทำงาน อาจไม่ค่อยมีเวลาให้เขา แต่วันไหนที่หยุดก็อยู่ด้วยกันตลอด ไปไหนมาไหนด้วยกัน ตอนกลางวันแอนไปทำงาน เขาก็อยู่ห้องคนเดียว กลับมาก็เจอกัน กินข้าว ปกติเลย
 
คอนโดเป็นของใคร?
แอนนี่ : ของปลื้มค่ะ ก็ไปอยู่ตั้งแต่คบกัน 4 ปีแล้ว
 
วันเกิดเรื่องเป็นงานเลี้ยง?
แอนนี่ : เป็นงานปาร์ตี้คริสต์มาส เพื่อนๆ ฝั่งปลื้มอีกกลุ่มนึงค่ะ ซึ่งก็รู้จักกันด้วย แต่ไม่ได้สนิทขนาดนั้น เป็นเพื่อนฝั่งปลื้มที่รู้จักว่าชื่อนี้ๆ โอเค มากินเลี้ยงกัน เจอหน้ากันเป็นครั้งเป็นคราว เขาก็มาเยี่ยมที่คอนโดกันตามเทศกาลค่ะ
 
รู้จักเบียร์ เดอะวอยซ์มั้ย?
แอนนี่ : รู้จักค่ะ
 
ไม่ได้เป็นเพื่อนกันใช่มั้ย?
แอนนี่ : จริงๆ แล้วหนูอายุมากกว่า หนูต้องเป็นพี่ค่ะ ไม่ได้เป็นเพื่อน รู้จักกันผ่านพี่ผู้จัดการน้องเบียร์ เพราะแอนรู้จักพี่ผู้จัดการน้องเบียร์ก่อนคือวา เขาก็พามารู้จักกัน คือเจอกันครั้งแรกที่บ้านของพี่วาเลย เราไปปาร์ตี้ปีใหม่กันทุกปี ซึ่งแอนก็ไปกับปลื้มตลอด
 
คุณมีเรื่องระหองระแหงกับปลื้มจริงมั้ย?
แอนนี่ : มันเหมือนปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ บางทีสะสมมา แต่เราก็คุยกันตลอดค่ะ เราพยายามให้เหตุผลให้เขาเข้าใจในการทำงาน ว่าเราไม่มีเวลา เราขอโทษ แต่เราพยายามหาเวลาให้เขาเต็มที่ เป็นเรื่องเวลาที่เราไม่ค่อยมีให้เขา เพราะเราทำงานค่ะ
 
ค่าใช้จ่ายเวลาอยู่ร่วมกัน ส่วนใหญ่ใครเป็นคนจ่าย?
แอนนี่ : ค่าใช้จ่ายทุกอย่างในคอนโดก็เป็นทั้งปลื้มจ่าย ส่วนค่ากินเราก็แชร์กันมากกว่า อย่างเราสั่งอาหารมาทาน ก็ต่างคนต่างสั่ง หรือสั่งมากินด้วยกัน ก็ไม่ได้มีเงินเดือนให้ค่ะ
 
วันนั้นเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น?
แอนนี่ : น้องพาน้องหมามาด้วย อีกวันแอนต้องไปทำงาน แล้วหนูเป็นคนนอนยากมาก ได้ยินเสียงอะไรนิดหน่อยก็ตื่นแล้ว ตอนกลางคืนเหมือนเราได้ยินเสียงเพื่อนๆ เขากลับไปแล้ว ก็คิดว่าเขากลับไปเรียบร้อยแล้ว แต่เหมือนได้ยินเสียงเหมือนน้องหมาอยู่หน้าห้อง เราก็คิดว่าเอ๊ะยังไม่กลับเหรอ ตอนแรกยังไม่ออกไป ก็โทรหาปลื้มก่อนว่าอยู่ไหน เคลียร์ห้องเสร็จหรือยัง เพราะตอนนั้นประมาณตีสี่กว่าๆ แล้ว ตอนแรกพยายามหลับแต่ก็ยังได้ยินอีก มันก็จะตื่นแล้วแหละ ก็เลยออกไปดูดีกว่า แล้วก็เห็นตามภาพที่ได้พูดออกไป
 
ภาพที่คุณเห็นคือภาพคุณปลื้มลักษณะโน้มตัวไป?
แอนนี่ : ใช่ค่ะ เห็นตอนที่เขาโน้มตัวอยู่แล้วค่ะ
 
ลักษณะฝ่ายหญิงถอยหนีหรือนิ่งเฉย?
แอนนี่ : นิ่งเฉยค่ะ แต่พอเห็นหนูก็ผละออกจากกัน
 
ใช้ระยะเวลาที่เห็นนานแค่ไหน?
แอนนี่ : แอนจำไม่ได้เลยค่ะ พอเห็นก็ช็อกแล้วเรียกปลื้มให้มาคุยในห้อง แล้วบอกให้น้องเบียร์กลับไปก่อน
 
ฝ่ายหญิงเดินมาพูดคุยกับคุณมั้ย?
แอนนี่ : ณ ตอนนั้นแอนคิดว่าน้องเขากลับไปแล้ว จนเราคุยกันก็ได้ยินน้องเขามาเรียกให้แอนออกไปคุยกับน้องเขา
 
ตอนเห็นเขาโน้ม มือฝ่ายชายอยู่ลักษณะไหน?
แอนนี่ : มันไม่ได้เห็นขนาดนั้นค่ะ มันเห็นเป็นคนโน้มลงไปแล้ว
 
ตามความเข้าใจของคุณ เป็นเพราะฝ่ายชายโน้มไปจุ๊บ แลวฝ่ายหญิงถอยหนี หรือคิดว่าสองคนสมยอมกันเอง?
แอนนี่ : เขาไม่ได้มีการถอยหนีค่ะ ถ้าการจุ๊บส่วนใหญ่ไม่ได้เกิดจากความยินยอมฝ่ายเดียวหรือเปล่าคะ ในมุมของแอนนะคะ การโอบกอดไม่เห็นค่ะ
 
หลังเขาไปในห้อง มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน คุณมีการพูดมั้ยว่าฝั่งคุณปลื้มกับคุณเบียร์ เขาไปมีสัมพันธ์หรือไปนอนกัน?
แอนนี่ : ไม่มีเลยค่ะ แอนแค่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำแบบนี้ทำไม คืนนั้นเอาจริงๆ เลย แอนคิดว่าเขาอาจจะเมา แล้วอารมณ์พาไปหรือเปล่า แอนแค่ต้องการว่าที่ทำอยู่คืออะไร แค่เมาใช่มั้ย หรือเกิดอะไรกับเขาและน้องหรือเปล่า ไม่มีการพูดว่านอนด้วยกันเลย
 
จากนั้นได้เคลียร์?
แอนนี่ : เขาก็บอกว่าหมดรักหนูแล้ว หนูก็ถามว่าทำไมไม่จบกันตั้งแต่แรก ทำไมทำแบบนี้ เขาก็บอกว่าจะรอให้ผ่านช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ ไปก่อนค่ะ
 
ฝั่งเบียร์ได้คุยมั้ย?
แอนนี่ : ได้คุยผ่านข้อความมากกว่าค่ะ ตามที่ได้เห็นกันไป แค่นั้นเลย
 
น้องยอมรับมั้ยว่ามีการจูบกัน?
แอนนี่ : น้องเขายอมรับค่ะ และเขาก็ขอโทษ
 
แอนนี่ : เขารับว่าได้มีการจุ๊บกันจริง เหตุการณ์เกินเลยขึ้นมาแล้ว แล้วเขาก็ขอโทษ ไม่มีคำว่าเมาค่ะ
 
มีคนบอกว่าคุณส่งข้อมูลให้เพจคุณพระโรส?
แอนนี่ : ไม่ใช่ค่ะ เอาจริงๆ หนูไม่รู้จักเพจพี่โรสด้วย เพราะไม่ค่อยได้ตามข่าว ไม่รู้จัก ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กเท่าไหร่ ก็ตกใจเหมือนกันที่มีคนแคปเพจมาให้หนูดูตอนเกิดเรื่อง
 
ข้อความคุณหลุดไปถึงคุณพระโรส ไปได้ยังไง?
แอนนี่ : หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะมันไม่ได้หลุดมาทางฝั่งแอนแน่นอน
 
แต่คุณเคยคุยเรื่องนี้กับคนอื่น?
แอนนี่ : ใช่ค่ะ มีการปรึกษากับพี่ๆ ที่รู้จักกัน ส่วนหลุดไปไหนเราไม่รู้ค่ะ
 
กับวาวาเอง ทราบมั้ยมีเสียงเขาออกมาคุยกับเบียร์?
แอนนี่ : เพิ่งทราบตอนพี่โรสโพสต์ค่ะ หนูกับพี่วาเขาแค่บอกว่ามีการคุยกับเบียร์แล้วนะ เขาแค่มาอธิบายให้หนูฟังว่าคุยออกไปในเวย์นี้ ก็เข้าใจทางพี่วา เพราะเขาเป็นตัวกลางและทำให้พวกหนูได้มารู้จักกัน เขาก็พยายามเคลียร์ทุกฝ่ายว่ามันเป็นยังไง ใครทำยังไง แต่คลิปเสียงหลุดไปอันนี้แอนไม่ทราบเลย
 
เราไม่ได้เกี่ยวข้องกับเพจคุณพระโรส?
แอนนี่ : ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ
 
เมื่อวานเบียร์พูดเหมือนว่าผู้ชายเขาเบื่อคุณมาก เพราะคุณไปขอตังค์เขาบ่อย เหมือนเขาเป็นตู้เอทีเอ็มและที่นอน รู้สึกยังไงกับคำนี้?
แอนนี่ : จริงๆ ก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมคำพูดนี้มันออกมาได้ขนาดนี้ เพราะแอนไม่เคยได้ยินคำพูดนี้จากปากปลื้มเลย ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เขาซัปพอร์ตหนูดีมากๆ ไม่ว่าจะเรื่องเงินหรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าการหยิบยืมเงินเขา เขาก็ยินดีที่จะช่วยเหลือ และหนูก็คืนไปให้หมดแล้ว หนูเลยมองว่าถ้าหนูจะเกาะเขาจริงๆ แอนไม่ต้องทำงานให้มันเหนื่อยดีกว่ามั้ยคะ หนูอยู่เฉยๆ ให้เขาเลี้ยงดีกว่า เราก็รู้สึกว่ามันรุนแรงไปมั้ยนะคำนี้
 
ปกติแล้วเราไม่ได้ขอเงินเขามาใช้?
แอนนี่ : ไม่ค่ะ
 
ได้คุยกับปลื้มมั้ยหลังจากที่เขาแถลง?
แอนนี่ : ได้คุยค่ะ เขาบอกค่อนข้างตกใจเหมือนกัน เพราะมันแรงเกินไป ที่บอกว่าไปทะเลาะในห้องแล้วบอกว่าไปนอน หนูก็บอกว่าหนูไม่ได้พูดนะ จำได้ใช่มั้ย ไม่มีคำนี้เลย ปลื้มก็บอกว่าจำได้ ไม่ได้พูดคำนี้ จะคุยปัญหาของเรามากกว่าว่าเราจะไปยังไง จะไปทิศทางไหน เรื่องเป็นแบบนี้แล้ว เราจะยังไง
 
ได้ถามมั้ยคำที่เขาบอกว่าเขาเหมือนตู้เอทีเอ็มก็เลยอยากเลิก?
แอนนี่ : ถามค่ะ เขาบอกว่าเขาไม่ได้พูดเลย
 
ในฐานะที่เคยเป็นตัวเฮียมาก่อน เรื่องนี้คิดได้สองมุม มุมนึงผู้ชายอาจไม่ได้พูดจริง แล้วมีการหยิบยกคำพูดมาพูดให้คุณเสียหาย แต่ถ้าให้พูดเข้าข้างเบียร์ เบียร์อาจฟังข้อเท็จจริงนี้มาจากปลื้มจริงๆ ก็ได้ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เวลามีเป้าหมายมักพยายามสร้างเรื่องให้คนตัวเองเป็นคนเฮียเลวร้ายในสายตาตัวเองเสมอ เช่นกรณีผมเบื่อเขามากเลย วันๆ ไม่ทำอะไรเลย อยากไปมาก แต่ไปไม่ได้ เพราะเขาทำร้ายตัวเองตลอดเวลา อาจพูดแบบนี้ หรือบอกว่าอ๋อ ผู้หญิงคนนี้จบไปนานแล้ว แต่เขาไม่ยอมจบ มันมีหลากหลายที่ผู้ชายสามารถพูดได้ คุณมั่นใจแค่ไหนว่าปลื้มไม่ได้พูด?
แอนนี่ : แอนค่อนข้างมั่นใจ เพราะตลอดระยะเวลา 4 ปีเขาเป็นแฟนที่ดีมากๆ เขาซัปพอร์ตแอนทุกอย่าง ก็ยังตกใจเหมือนกันที่เกิดเรื่องแบบนี้ หนูกล้ายืนยันว่าเขาไม่พูดแบบนี้แน่นอน
 
เคยระแคะระคายมั้ยว่าปลื้มกับเบียร์อาจรู้สึกดีๆ ต่อกัน?
แอนนี่ : ไม่เลยค่ะ เพราะปลื้มเป็นคนที่เพื่อนค่อนข้างเยอะ เวลาปาร์ตี้หรือเมาก็มีการนอนค้างที่คอนโด แต่นอนข้างนอก อย่างน้องเบียร์ หนูเห็นว่าเป็นน้องคนนึง ออกมาเห็นนอนอยู่ก็คิดว่าคงตี้กันแหละ กลับไม่ไหว มันดึก อันตราย ก็เลยนอนที่นี่ค่อยกลับตอนเช้า ก็เห็นแบบนี้ประมาณ 2-3 ครั้ง ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เรามองเขาเป็นน้องคนนึงและเป็นคนใกล้ตัว ก็ไม่ได้คิดอะไร
 
วันที่คุณมีโอกาสคุยกับปลื้ม คุณเคยถามเขามั้ยว่าวันนั้นไปจูบเบียร์ทำไม?
แอนนี่ : ยังไม่มีโอกาสถามค่ะ
 
ไม่กล้าถามหรือถามไปแล้วกลัวความรู้สึกตัวเอง ให้เกียรติเขา หรือกลัวคำตอบ?
แอนนี่ : ไม่ได้กลัวคำตอบค่ะ แต่เหมือนเรารู้อยู่แล้วว่ามันคืออะไร ภาพทุกอย่างสะท้อนออกมาแล้วว่าคือคำตอบ เราก็เลยไม่อยากถาม วันนั้นปลื้มเมาอยู่นิดนึง เราก็คิดว่าคงเมาแหละ ให้ไปตื่นก่อน เดี๋ยวหายเมา สติดี ก็ค่อยมาคุยกันหนูเลยไม่ถาม หนูถามว่าทำอย่างนั้นไปทำไม เขาก็ไม่ได้ตอบ เขาก็ยกคำอื่นมาว่าที่ผ่านมาเธอเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ไม่ค่อยมีเวลามากกว่า
 
สถานะคุณกับปลื้มเป็นไงตอนนี้?
แอนนี่ : เลิกกันแล้วค่ะ มันยังเป็นเพื่อนได้ไม่สุด แต่ก็คุยกันได้ค่ะ
 
เลิกกันเพราะเรื่องส่วนตัวหรือสาเหตุในคืนนัน?
แอนนี่ : ด้วยสาเหตุในคืนนั้นด้วยค่ะ
 
คุณกังวลใจมั้ย ฝั่งโน้นบอกว่าเขาจะฟ้องคุณ ที่คุณส่งข้อมูลไปให้เพจต่างๆ นานา ทำให้เขามีปัญหาเกิดขึ้น แล้วไปหมิ่นประมาททำให้เขาเสียหาย?
แอนนี่ : ไม่ได้กังวลใจอะไรเลยค่ะ เพราะหนูไม่ได้ทำ
 
คุณรู้ใช่มั้ยว่าเขาจะฟ้องคุณ?
แอนนี่ : เห็นอยู่ค่ะ ได้ยินอยู่
 
เบียร์บอกว่าต่อให้เบียร์ไม่ได้ไปยุ่งกับเขา ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอาคุณหรอก คุณรู้สึกยังไง?
แอนนี่ : ค่อนข้างตกใจ หนูว่ามันก็แรง แต่หนูมองว่ามันเป็นคำพูดที่ออกมาจากทัศนคติและความคิดน้องตอนนั้นมากกว่า ซึ่งถ้าเป็นมุมแอน ให้ย้อนกลับไปได้ หนูก็ยังยินดีที่จะรู้จักทั้งเขาและปลื้ม เพราะอย่างน้อยก็เป็นบทเรียนให้หนูรู้ว่าบนโลกนี้ก็ยังมีคนแบบนี้อยู่นะ ถ้าอยากสนิทหรืออะไรกับใคร หนูควรต้องรู้จักเขาให้มากกว่านี้อีกนิดนึง ถึงจะเชื่อใจและไว้ใจได้
 
คุณมองเรื่องนี้เป็นการเรียนรู้คนของคุณ?
แอนนี่ : ใช่ค่ะพี่ ก็ถ้าย้อนกลับไปได้ เราจะได้รู้ว่ามันมีคนหลายประเภท เขาอาจคิดเหมือนเรา คิดไม่เหมือนเรา หรืออาจคิดอีกแบบนึง เราจะได้ระวังเวลาจะคบใครที่เข้ามาเราควรรู้จักตัวตนเขาให้ดีก่อน ก่อนที่เราจะเปิดใจให้มากกว่าค่ะ

ถ้าจะถามว่ากรณีที่น้องเบียร์บอกว่าต่อให้เขาไม่ได้ยุ่งกับเบียร์ ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอาคุณหรอก ถ้าเป็นคุณ คุณจะกลับไปเอาผู้ชายมั้ย?
แอนนี่ : ถ้า ณ ตอนนี้คงไม่สามารถกลับไปคบกันแบบแฟนได้ หนูก็คงไม่กลับค่ะ แต่ถ้าอนาคตเป็นเพื่อนได้ค่ะ แต่ขอเวลาหน่อย (หัวเราะ)ให้กลับไปเป็นแฟนคงไม่เอาแล้วค่ะ
 
ทนายแก้ว : อยากถามว่าพวกคลิปที่ผู้จัดการวาวาปล่อยของออกไป น้องแอนมีส่วนตัดแต่งเติมอะไรบ้างมั้ย
 
แอนนี่ : ไม่มีเลยค่ะ แอนก็ไม่รู้ด้วยว่าคลิปตรงนั้นหลุดไปได้ยังไง

ทนายแก้ว : โพสต์ต่างๆ เราไม่ใช่ต้นเรื่องส่งข้อมูล
 
แอนนี่ : ใช่ค่ะ
 
ตอนนี้มีผลกระทบอะไรกับครอบครัวมั้ย?
แอนนี่ : ไม่ได้กระทบอะไรขนาดนั้นค่ะ คุณพ่อคุณแม่ พี่ๆ น้องๆ ค่อนข้างเป็นห่วงว่าเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้กำลังใจจากที่บ้านก็ดีมากๆ ค่ะ
 
แอนนี่ : ก็มีการพูดคุยค่ะ แต่ด้วยหนูไม่สามารถเคลียร์เรื่องเวลางานของหนูได้ หนูเลยไม่อยากไปเบียดเบียนเขา เพราะถ้าจะแต่งงานขอเคลียร์ทุกอย่าง หนูพร้อมถึงจะแต่งงานค่ะ
 
มีอะไรอยากฝากมั้ย?
แอนนี่ : ไม่ได้อยากฝากอะไร แค่อยากฝากพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวเน็ตว่า จบเรื่องนี้แล้วก็อันฟอลฯ ได้นะคะ หนูไม่ได้ต้องการยอมฟอลฯ อะไรเลย
 
เพราะเขาบอกว่าคุณได้ยอดฟอลฯ ไปแล้ว คุณไม่ได้อยากได้อยู่แล้ว?
แอนนี่ : ค่ะ (หัวเราะ)
 
ถ้าวันนึงเขาสองคนไปคบหากันไม่ติดใจใช่มั้ย?
แอน : ค่ะ ก็ยินดีด้วยค่ะ
 
ฝั่งคุณโรสเปิดไปแล้ว ที่บอกว่าเป็นความสุขของเขาเวลาเห็นปลื้มยิ้ม?
แอนนี่ : ฟังแล้วค่ะ
 
ไม่จี๊ดเหรอ?
แอนนี่ : ก็จี๊ดอยู่ค่ะ
 
ขอโทษนะถามเฮียๆ พี่ก็เสืxกมากจริงๆ ฟังแล้วก็ปวดใจเนอะ?
แอนนี่ : ค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส