บ่นกินไม่ล้างจาน ลูกไม่พอใจคว้าอีปิกเฉาะหัวพ่อดับ

5 ม.ค. 67

พ่อบ่นลูกชายกินแล้วไม่ล้างจาน ครั้งนี้ขัดจังหวะการดูมวย ลูกลุกขึ้นคว้าอีปีกหรืออีเตอร์ฟันหัวพ่อล้มทั้งยืน เสียชีวิตคาที่

วันที่ 5 ม.ค.67 พ.ต.ต.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายอุทัย หรือทูน อายุ 33 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากเมื่อเวลา 19.00 น.(4 ม.ค.) นายอุทัยได้ก่อเหตุใช้อีปิก หรือ อีเตอร์ (ไว้สำหรับขุดดินหรือหิน) ฟันที่ศีรษะพ่อแท้ๆของตัวเองจนเสียชีวิตภายในบ้านแล้วหลบหนีไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทูน ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำพ่อตัวเองจริง สาเหตุเพราะไม่พอใจที่พ่อมักจะบ่นให้เป็นประจำว่าไม่ล้างจานหลังกินข้าว ปล่อยให้พ่อแม่ล้างให้ทุกครั้ง ยอมรับว่าอารมณ์เสีย โดยเฉพาะพ่อมาบ่นให้ตอนที่ตนกำลังดูมวยในทีวี จึงเกิดอาการหน้ามึด คว้าอีปิกที่อยู่ใกล้มือไปฟันพ่อดังกล่าว หลังก่อเหตุสำนึกผิด เพราะไม่คิดว่าพ่อจะเสียชีวิต จึงเอาอีปิกไปทิ้งลำห้วยแล้วเดินเลาะไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตำรวจตามมาจับกุมดังกล่าว

โดยช่วงหนึ่งของการทำแผนตำรวจได้พามากราบศพพ่อที่ตัวเองเป็นคนฆ่า ทำให้แม่ซึ่งรับสภาพไม่ได้ ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ เพราะผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตคือคนในครอบครัว

สอบถามนางจีราภรณ์ อายุ 68 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตและเป็นแม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า สามีมักจะบ่นให้ลูกชายเป็นประจำเรื่องไม่ล้างจาน ครั้งนี้ลูกชายไม่พอใจมาก ตนพยายามจะเข้าไปห้ามบอกว่า ไม่เป็นไรแม่จะล้างเอง ยิ่งทำให้สามีไม่พอใจ คว้าท่อนไม้หวังจะเอาไปตีลูก ตนเข้าไปขวางจึงถูกไม้ตีหัวได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เริ่มชุลมุน ลูกชายได้คว้าเอาอีปิกมาทำร้ายพ่ออีกที เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่โทษใครถือว่าเป็นเวรกรรม

หลังทำแผนฯ ชุดสืบสวนส่งตัวนายทูนให้ พนักงานสอบสวนไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นตรวจตั้งข้อหา"ฆ่าบุพการีโดยเจตนาและทําร้ายร่างกายบุพการีเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส