"เบียร์ เดอะวอยซ์" เล่าเรื่องคืนนั้นผู้ชายเดินมาจุ๊บเอง ลั่นต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอา

5 ม.ค. 67

เบียร์ เดอะวอยซ์ เล่าเรื่องคืนนั้นผู้ชายมาจุ๊บเอง ลั่นต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอา ถูกผู้จัดการส่วนตัวอัดเสียงไปเผยแพร่

 

สำหรับ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ที่ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นแอบแซ่บแฟนคนอื่น โดยได้เผยว่าคืนนั้นผู้ชายมาจุ๊บเอง แต่ยืนยันไม่เคยมีอะไรกัน ถูกผู้จัดการส่วนตัวอัดเสียงไปเผยแพร่ พร้อมทิ้งท้ายประโยคแซ่บ "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอาค่ะ"

ทุกคนบอกก่อนนะคะ สิ่งที่จะมาอธิบายทั้งหมด เบียร์ไม่แคร์นะ ต้องให้ใครมาชอบเบียร์มากขึ้น เรื่องมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ออกไปอยู่แล้ว ตัวละครทั้งหมดมี พี่ปลื้ม เป็นเพื่อนเบียร์มานานแล้ว เป็นเพื่อนปกติ เป็นเพื่อนมาตลอด รู้ว่าเขามีแฟนชื่อพี่แอนนี่ เบียร์กับพี่แอนนี่ ไม่ได้เป็นเพื่อนกันอย่างที่ใครเข้าใจ รู้จักกันห่างๆ เบียร์เป็นเพื่อนกับพี่ปลื้ม มีการปรึกษากัน ก่อนคริสมาส ก็ไปเที่ยว ไม่ได้ไปกัน 2 คน มีเพื่อนด้วย ปรับทุกข์กัน ถามสารทุกข์มาตลอด เบียร์ไม่ได้เป็นเพื่อนกับแอน และพี่วาผู้จัดการของเบียร์ เรื่องตอนแรกมี 3 คน เบียร์ พี่ปลื้ม แอน

1704427278378

เราสนิทกันถึงขั้นปรึกษาเรื่องความรัก พี่ปลื้มปรึกษาเบียร์ว่า ทำยังไงดีถึงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เพราะเขาหมดรักแล้ว เราฟังในฐานะเพื่อน เขารู้สึกว่าเขาไม่มีความสุข เขารู้สึกว่าเป็น ATM กับที่นอนของผู้หญิงคนนี้ แล้วเบียร์ก็สนิทกันมากขึ้น จนวันที่ 26 พี่ปลื้มชวยเบียร์ไปปาร์ตี้ที่คอนโด ก็ปาร์ตี้ปกติ เบียร์ก็อยู่คุยกับพี่ปลื้มจนดึกดื่น

เราคุยกันอยู่ พี่ปลื้มเดินเข้ามาหาเบียร์ ที่โต๊ะที่ระเบียง ในกล้องมี แต่จะเอาไปคุยที่ชั้นศาล พี่ปลื้มมาจุ๊บเบียร์จริงๆ แล้วพี่แอนเดินมาเห็นพอดี เบียร์ตกใจ และรู้สึกว่าซวยมาก ที่เบียร์ทักข้อความไปขอโทษ ขอโทษจากใจจริง ใครที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่มีใครรู้ แล้วเขาก็ไปทะเลาะกันในห้องนอน เบียร์ก็กำลังจะกลับ แต่รู้สึกกระอักกระอ่วน ก็เลยยืนฟังว่าเขาทะเลาะอะไรกัน

ได้ยินว่าพี่แอนพูดว่าเรานอนด้วยกัน ซึ่งไม่จริง เบียร์มีหลักฐาน ไม่เคยนอนกับพี่ปลื้มเลยที่ผ่านมา เบียร์ก็เรียกพี่แอนมาคุยกันตรงโซฟา แล้วก็ขอโทษเขา เบียร์รู้สึกว่าเรื่องนี้มันXชิปหาย และก็ได้ขอโทษเขาไปแล้ว และรับปากว่าจะเลิกยุ่งกับเขา ถึงเบียร์จะไม่เลิกยุ่ง ยอมรับตรงๆ ว่า รู้สึกผิดจริงๆ ก็เลยส่งข้อความไปขอโทษเขาจริงๆ

คนถามว่าทำไมไม่กลับบ้าน ไปเรียกพี่แอนมาคุย และขอโทษต่อหน้าเขาเลย เรื่องนี้มันน่าจะเคลียร์กันได้เอง 3 คน แต่อาจจะเป็นเพราะเบียร์เป็นคนมีชื่อเสียง เลยอยากจะเล่นให้ใหญ่โต แต่ข่าวที่ออกไปบอกว่าเรามีอะไรกัน แต่เราไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ แล้วการที่เอาความเท็จออกไป ตัวละครสำคัญคือคุณวา ผู้จัดการส่วนตัว เราก็เล่าให้เขาฟัง เพราะเขาคือคนที่เราไว้ใจ ก็มีการอัดคลิปเสียงของเบียร์ไปเผยแพร่ เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายแน่นอน

1704427314376

ถ้าอยากให้เรื่องจบ เรามาคุยกัน ขอโทษกันได้ แต่นี่คือการใส่ไข่ ว่าเบียร์ไปมีอะไรกับแฟนชาวบ้าน อันนี้ไม่ถูกต้อง แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ใช่ พี่เขามาจูบเบียร์ เบียร์ตกใจ และเบียร์ก็ขอโทษพี่แอนไปแล้ว จริงไม่จริง ว่าพี่ปลื้มอยากเลิกกับพี่แอน ไปถามพี่ปลื้มเอง ไม่ยุ่งแล้ว ถ้าเบียร์ไม่มีชื่อเสียง มันจะเป็นวาระแห่งชาติมั้ย

เบียร์ขอโทษไปแล้ว ทุกคนเห็น และนี่คือการพูดเพื่อบอกเล่าความจริง เบียร์ยอมรับผิดในส่วนที่เบียร์ผิด แต่ใส่ไข่ว่าไปมีอะไรกับคนอื่น เบียร์ไม่แคร์ เบียร์ไม่เคยเกาะใคร ไม่เคยใช้เงินคนอื่น ไม่เคยทำอะไรที่เห็นแก่ตัว ถ้าจะบอกว่าเบียร์ผิดที่ไปอยู่ตรงนั้น ก็ได้ แต่พี่ปลื้มเป็นคนชวนเบียร์เอง

สุดท้ายไม่ว่าจะเพจไหนที่เอาไปใส่ไข่เพิ่ม หรืออะไรก็แล้วแต่ เบียร์ปรึกษาทนาย เบียร์ไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร พี่วาผู้จัดการส่วนตัวแอบอัดเสียง บีบน้ำตาร้องไห้ แล้วแอบอัดเสียง แล้วตัดต่อเอาไปแค่ตรงที่ให้เราดูไม่ดี ไม่ว่าเบียร์จะสานต่อหรือมไม่สานต่อก็ค่าเท่าเดิม หมายถึงทุกคนด่าเบียร์ไปแล้ว และทุกวันนี้เบียร์กับพี่ปลื้มก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่ได้มาคบกัน และเบียร์ก็คุยกับคนอื่น เบียร์โสด คุยกับใครก็ได้

อย่างให้ทุกคนมองโลกของความเป็นจริง พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมีย มีแฟนแล้ว ยัง DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้เบียร์ โลกความจริงมันเป็นอย่างนี้ เบียร์ไม่ได้เป็นเมียน้อย คนที่ทำผิดกฎหมายคือคนพวกนั้น ถ้าบอกว่าเรามีอะไรกัน ไม่ใช่ มันไม่มีจริงๆ เบียร์อยากรู้ว่าต้องการอะไร ถ้าอยากให้เบียร์เสียชื่อเสียก็ทำได้แล้ว แต่เบียร์ก็ขอปกป้องสิทธิ์ตัวเอง ทั้งแอนนี่ วา ก็ต้องโดนกฎหมายค่ะ

เบียร์ไม่ได้ทำอะไรตามข่าว แล้วคนที่มาด่าเบียร์แล้วโดนเบียร์ด่ากลัยก็คืออีกเรื่อง มาด่าคนอื่น แล้วโดนด่ากลับ ทำไมรับไม่ได้ ไม่ชอบก็เลิกติดตามไป เบียร์พูดเคลียร์แล้ว ไม่มีอะไรต้องอธิบายไปมากกว่านี้แล้ว เบียร์ยอมรับว่าปิดเรื่องอะไร ต่อให้ไม่มีเบียร์ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอาค่ะ และเบียร์กับพี่ปลื้มก็เป็นเพื่อนกันอยู่ เบียร์คุยกับใครก็ได้

1704427412495

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส