สลด!หนุ่มใหญ่ งมหอยจมน้ำแค่หัวเข่าดับ แม่ห้ามไม่ฟังวันนี้วันโกน

3 ม.ค. 67

 

สลด!หนุ่มใหญ่ งมหอยจมน้ำแค่หัวเข่าดับ แม่ห้ามไม่ฟังวันนี้วันโกน ให้ขอขมา หลวงพ่อทอง พระคู่หมู่บ้านที่ลบหลู่ แต่มาเกิดเหตุก่อน 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ม.ค. 67 พ.ต.ท.สุนันต์ มณีเทพ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ภักดี  วิจิตรกาลกูล หัวหน้าตู้ยามเกาะกลอย แจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตจมน้ำภายในหนองน้ำ ข้างบ้านเลขที่ 30/3 ม.1 ต.น้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ริมถนนข้างคูน้ำ จึงลงไปตรวจสอบภายในคูน้ำ ซึ่งมีระดับน้ำแค่หัวเข่า พบกับศพ นายอุดมศักดิ์ นวลจริง อายุ 47 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในน้ำ จึงนำศพขึ้นมาบนฝั่ง ตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง เตรียมนำศพส่งพิสูจน์ รพ.ระยอง 

ต่อมารดาของผู้เสียชีวิตได้ดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพบุตรชายก็ถึงกับทรุดร้องไห้ด้วยความเสียใจ ก่อนจะให้การว่า บุตรชายเป็นโรคลมชัก ก่อนจะเกิดเหตุช่วงเช้าตนเองถามว่าไปไหน บุตรชายบอกจะไปงมหอยหน้าวัด ตนเองก็เตือนไม่ให้ไปจับหอย เนื่องจากวันนี้เป็นวันโกน และบอกให้ลูกชายไปขอขมาหลวงพ่อทอง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่หมู่บ้าน ที่วัดน้ำคอกใหม่ (ดอนขุดทอง) เพราะผู้ตายเคยไปพูดจาไม่ดี ไปลบหลู่ไว้ แล้วยังกำชับว่าให้เอาน้ำมนต์รดหัว พร้อมทั้งบอกว่าไม่ต้องไปไหนให้เข้าบ้านทันที ก่อนที่จะหายตัวไปหลายชั่วโมงจนกระทั่งมีคนมาบอกว่าลูกชายจมน้ำจึงรีบมาดูก็พบว่าลูกชายตายแล้ว เสียใจมากทำไมจึงไม่เชื่อกันเลย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิต คงจะเกิดจากโรคลมชักที่ผู้เสียชีวิตเป็นอยู่กำเริบขึ้นขณะงมหอยจนล้มคว่ำหน้าลงไปในน้ำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ก่อนจึงสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส