พรานตีผึ้งช็อก! เข้าไปหารังผึ้งในป่า แต่กลับเจอศพหญิงนิรนามตายปริศนา

2 ม.ค. 67

พรานตีผึ้งช็อก! เข้าไปหารังผึ้งในป่า แต่กลับเจอศพหญิงนิรนามตายปริศนา เหลือแต่โครงกระดูก ตำรวจเร่งพิสูจน์ว่าผู้ตายเป็นใคร 

วันที่ 2 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากนายจิรัฐกิตต์ หรือ ทูล อายุ 40 ปี พรานตีผึ้งชื่อดังปากช่อง ที่มีสโลแกน ‘สู้เพื่อเมีย’ ว่า พบโครงกระดูกและกะโหลกมนุษย์ในป่าหญ้า ริมถนนมิตรภาพสายเก่า บ้านท่างอย หมู่ 13 ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมปากช่อง 

พรานตีผึ้งช็อก! เข้าไปหารังผึ้งในป่า แต่กลับเจอศพหญิงนิรนามตายปริศนา

จากการตรวจสอบ พบโครงกระดูกห่างจากถนนเข้าไปในป่าประมาณ 10 เมตรในลักษณะนอนหงายชันเข่า ผิวหนังแห้ง สวมเสื้อยืด 5 ตัวสวมเสื้อกันหนาวขนสัตว์คุมสีขาว ผ้าสีแดงพันตัว สวมกระโปรงสีดำ ถุงเท้าสีดำ คาดว่าเป็นผู้หญิง สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และหลักฐานต่างๆ ว่าผู้ตายเป็นใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดที่แท้จริงอีกครั้ง 

พรานตีผึ้งช็อก! เข้าไปหารังผึ้งในป่า แต่กลับเจอศพหญิงนิรนามตายปริศนา

นายจิรัฐกิตต์ เล่าว่า ช่วงเช้าได้เดินตามตัวผึ้งเข้าไปในป่า เพื่อหาดูรังผึ้งเดินไปสักพักก็ไปเจอโครงกระดูกมนุษย์ หยุดชะงักไป 2-3 นาที หลังจากนั้นก็ได้เดินออกจากป่าขับรถจักรยานยนต์ไปแจ้งความที่ สภ.ปากช่อง ตนเป็นนักล่าผึ้งป่าปีนขึ้นเก็บรังบนต้นไม้สูงมาอย่างโชกโชน เจอมาทุกอย่าง ครั้งนี้เจอศพครั้งแรก 

ด้าน พ.ต.อ.วีรพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง ให้ข้อมูลว่า โครงกระดูกที่พบยังไม่ทราบว่าเป็นใคร มาจากที่ไหน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างหาสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากจุดที่พบไม่ไกลจากถนนมิตรภาพ ต้องรอการพิสูจน์ให้ละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส