ระทึก! นาทีโหดดักฟันเด็ก ม.2 แขนเหวอะ คาดฝีมือเด็กช่างเจ้าถิ่น (คลิป)

2 ส.ค. 60
จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง "Social hunter" ได้แชร์คลิปวิดิโอกล้องวงจรปิด และรูปภาพ พร้อมข้อความที่ระบุถึงเหตุการณ์นี้ว่า "เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (1 ส.ค.) เกิดเหตุนักเรียนตีกัน บนท้องที่ สน.พระโขนง พร้อมขอข้อมูลป้ายทะเบียนรถของคนขี่มอเตอร์ไซต์คันที่จอดรอคนที่ลงไปตีด้วย"
ภาพที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้
ล่าสุด (1 ส.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ระหว่างปากซอยอ่อนนุช 3 และอ่อนนุช 5 พบร่องรอยเศษกระจกรถจักรยานยนต์หล่นกระจายอยู่บนพื้น โดยผู้ที่อยู่ละแวกดังกล่าว และเด็กนักเรียนโรงเรียนปทุมคงคา 1 ราย ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า บุคคลที่อยู่ในคลิปภาพวงจรปิด 2 ราย ที่โดนคู่กรณีลงมาทำร้าย ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่มีเพื่อนอีกคน ถูกฟันแขนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ว่ากล้องวงจรปิดจับภาพไว้ไม่ได้ เนื่องจากนักเรียนที่บาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์นำหน้าเพื่อนมาก่อน ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนนักเรียนกลุ่มเดียวกัน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมา แล้วเจอกับอริไล่มาทำร้าย
สภาพบาดแผลของเด็กมัธยมศึกษาปีที่ 2
ทีมข่าวได้เข้าไปสอบถามข้อมูล จาก สน.พระโขนง เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับคำตอบว่า ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเก็บข้อมูลหลักฐานในเบื้องต้นก่อน
ญาติผู้เสียหายเข้าแจ้งความ
ขณะที่ ญาติของผู้เสียหาย บอกว่าเรื่องดังกล่าวเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยน้องที่ถูกทำร้าย ในวันดังกล่าวกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อเดินทางไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนปทุมคงคา ในระหว่างนั้นรถติด แล้วบังเอิญเจอคู่กรณีที่ถืออาวุธคล้ายดาบ ก่อนฟันเข้าไปที่แขนซ้ายของน้อง แล้วก็รีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยในวันนี้ ที่ตนเดินทางเข้ามาที่สน.พระโขนง เพราะจะเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้น้องก็ได้กลับบ้านเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ แต่แพทย์ที่รักษา บอกว่า อาการยังน่าเป็นห่วง และจะให้น้องแอดมิทที่โรงพยาบาล เพราะคาดว่าเอ็นที่แขนอาจจะขาด แต่น้องไม่ยอมอยู่ เพราะสภาพจิตใจยังคงกลัวมาก โดยน้องยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
คนขับวินจักรยานยนต์ในละแวกที่เกิดเหตุ
ด้าน วินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง ที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า แถวนี้มีนักเรียนตีกันเป็นประจำ โดยเฉพาะโรงเรียนปทุมคงคา กับเทคโนโลยีกรุงเทพช่างกล โดยส่วนใหญ่ช่วงเช้า และช่วงเย็น จะเห็นว่าไล่กวดกันมาเป็นประจำหลายปีแล้ว ซึ่งสาเหตุน่าจะเกี่ยวข้องกับสถาบัน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิป ตนได้ยินเขาเล่ากันมาให้ฟังว่า เห็นว่าทั้ง 2 คนโดนคู่กรณีไล่กวดกันมา จนน้องคนหนึ่งถูกดาบฟังและได้ช่วยกันส่งโรงพยาบาล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ