“กิ๊ก รุ่งนภา” ฟาดข้ามปี ฟ้องเมียน้อย 3 ล้าน ! ลั่นปีใหม่ แต่อย่าเพิ่งลืมกรรมเก่า

1 ม.ค. 67

นักร้องหมอลำสาวคนสวย “กิ๊ก รุ่งนภา” หลังส่งท้ายปีเก่าด้วยการฟ้องภรรยาใหม่ของอดีตสามี 3 ล้าน ล่าสุดโพสต์แซ่บต้อนรับปีใหม่

โดยวันนี้ 1 ม.ค. 2567 “กิ๊ก รุ่งนภา” โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ปีใหม่ แต่..อย่าเพิ่งลืมกรรมเก่าที่สร้างกันไว้ล่ะทั้งชายเเละหญิง ทุกครอบครัวที่เคยโดนผู้หญิงคนนั้นเป็นคนทำลาย ไม่ต้องห่วงนะ เพราะมันกำลังจะได้รับบทเรียนอย่างสาสมในไม่ช้า เธออย่ามั่นให้มาก เคยได้ยินคำว่า "ภัยความมั่น"มั้ย.?"

ก่อนหน้านี้  “กิ๊ก รุ่งนภา” ได้มีการไลฟ์สดทั้งน้ำตาทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องที่ต้องแยกทางกับอดีตสามีนักฟุตบอลชื่อดัง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2566 เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนส่งท้ายปี ให้ทนายความดำเนินการฟ้องทางฝ่ายหญิงมือที่สามไปแล้ว เรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 3 ล้านบาท

ทั้งนี้ยังโพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า "หลักๆ คือจะได้ไม่งงกันค่ะ เห็นเถียงกันในข่าวถือว่าฝากเรื่องนี้ไว้ปีเก่านะคะ
1. เธอเป็นชู้กัน ร่วมประเวณีกัน ใช้ชีวิตด้วยกันในขณะที่ลูกและภรรยาอีกฝ่ายยังมีชีวิตครอบครัวปกติ (มีทะเบียนสมรส)

2. พอทุกอย่างมันถูกจับได้ ครอบครัวให้อภัย แต่พวกเธออยากไปใช้ชีวิตและร่วมรักกัน ไปสร้างอนาคตใหม่ด้วยกัน มาขอหย่า ก็หย่าให้ภายใต้ข้อตกลง

3. พอหย่าให้แล้ว อยู่กันดีๆ ไม่ได้ อยากแสดงชัยชนะ ครั้งแล้วครั้งเล่า บุคคลที่บอกว่าไม่เกี่ยวไม่รู้เรื่องก่อนหน้านี้ กลับรู้เห็นกันมาตลอด

4. หลังหย่าไม่มีการถามถึงลูกชาย ไม่มีการติดต่อหาลูก

5. พอฟ้องชู้ บอก"งง"

6. พยายามหาข้ออ้างต่างๆ เพื่อให้ตัวเองผิดน้อยลง หรือไม่ผิดเลย โดยบอกสาเหตุของการมีชู้ ว่า (หลวงไม่ให้มีอะไรด้วย) เมื่อหลวงแจงเหตุผลว่า สามีเคยเอาสิ่งสกปรกมาติด กลับบอกว่า ถ้าสงสัยตอนนั้น ทำไมไม่เลิกไปตั้งแต่ตอนนั้นเลย (อ่ะแสดงว่าชั่วมานานพอสมควร เคยชั่ว ชั่วอยู่ และชั่วต่อ)

7. การนอกใจคือการนอกใจ เลิกอ้างเพราะความจริงมันจะอยู่ข้างคนที่เล่าความจริงและทำลายคนที่โกหกเสมอ

8. ฝ่ายกระทำและฝ่ายถูกกระทำ ความรู้สึกมันย่อมไม่เท่ากันอยู่แล้ว เพราะอีกคนไปเริ่มต้นใหม่ โดยไม่เสียใจ ก็เพราะเขาคิดจะนอกใจอยู่แล้ว มีอีกคนไว้รออยู่แล้ว ไม่จำเป็นที่เขาจะมาเสียใจ เพราะเขาเป็นคนทำเอง ต่างกับอีกคนที่ยังไม่เริ่มต้นใหม่กับใคร มีแต่ความเจ็บปวดความเสียใจที่มันแตกสลาย ก็เพราะเขาไม่มีใคร ไม่มีใครไว้รอเหมือนคุณ เพราะเขาตั้งใจที่จะรัก และมีคุณแค่คนเดียว มันไม่แปลกที่จะเจ็บไม่เท่ากัน

9. ปีหน้าเตรียมตัวกันไว้ให้ดี เตรียมให้พร้อม เดี๋ยวเจอกัน.!!!"

นอกจากนี้ ยังโพสต์อีกว่า "เห็นบอกอยากใช้ชีวิตแบบสงบ แต่ปฏิบัติตัวไม่สงบ", "3 ล้าน ระดับคุณหนู สู้ได้อยู่แล้วค่ะ คุณหนูบ้านรวย ช่วยใช้หนี้ครอบครัว ผช. ช่วยใช้หนี้ส่วนตัว ผช. ซัพพอร์ตทุกคน เรื่องนี้มันจิ๊บๆ"

กิ๊ก รุ่งนภา

กิ๊ก รุ่งนภา

กิ๊ก รุ่งนภา

กิ๊ก รุ่งนภา

กิ๊ก รุ่งนภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส