"มิ้วกี้ ไปรยา" รับเล่นเอ็มวีคู่ "แดนนี่" น้ำตาออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจผู้หญิงคนนี้จริงๆ

31 ธ.ค. 66

มิ้วกี้ ไปรยา รับเล่นเอ็มวีคู่ แดนนี่ เพลง “ถ้าไม่มีฉัน” น้ำตาไหลออกมาจากความรู้สึกก้นบึ้งของหัวใจผู้หญิงคนนี้จริงๆ ไม่ได้แสดงอะไรเลย ได้ออกมาพูดความในใจที่มันจุกและเจ็บปวดอยู่ในหัวใจดวงนี้มานานแสนนาน

เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงของ มิกซ์ เฉลิมศรี สำหรับเพลง “ถ้าไม่มีฉัน” ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ งานนี้ทำเอาน้ำตาไหลทั้งคนแสดงและคนดูที่อินไปกับเอ็มวีของเพลง มิ้วกี้ ไปรยา ได้เผยภาพคู่กับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ที่ได้มาเล่นเอ็มวีคู่กันในเพลง “ถ้าไม่มีฉัน”

โดย มิ้วกี้ ได้โพสต์ข้อความว่า “สิ่งที่ปวดหัวใจมากที่สุด คือคำว่า มึงเข้มแข็งมาก จาก @dj_matoom “

“เกือบ 2 ปี มิ้วกี้ผ่านการโดนด่าแบบเข้าใจผิดมาโดยตลอด หลายคนอินกับคู่เราแบบผิดๆ โดยเอาความไม่สมหวังหรือสมบูรณ์แบบของตัวเองมายัดเหยียดให้มิ้วกี้ การรับเล่นMVนี้เหมือนมิ้วกี้ได้ออกมาพูดความในใจที่มันจุกและเจ็บปวดอยู่ในหัวใจดวงนี้มานานแสนนาน”

“โพสต์นี้ถือว่าเป็นโพสต์รีวิวชีวิตตัวเองส่งท้ายปี2023 นี้แล้วกันนะคะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและรักมิ้วกี้เสมอมาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“และคนที่มิ้วกี้อยากบอกมากที่สุดคือพี่แดนนี่ ว่าทุกอย่างมันจะยังอยู่ในใจของมิ้วกี้ตลอดไป ความสุข ความทุกข์ ความเศร้า ความทรงจำ ดีหรือร้าย ความห่วงใยมันอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดในหัวใจ และจะไม่มีวันเปลี่ยนหรือลืมมันได้ ผู้หญิงคนนึงที่ต้องผ่านทุกเรื่องราวเพียงลำพัง มันไม่ง่ายเลย ใครจะเข้าใจมิ้วกี้ผิดยังไงก็ไม่สำคัญเท่ากับพี่แดนนี่ที่ควรจะเข้าใจกี้มากที่สุด เพราะแค่ต้องแยกจากกันเราก็เจ็บปวดกันมากอยู่แล้ว และเราต่างรู้ดีว่าการต่อสู้เพียงลำพังจากที่เคยมีกันมันทรมานมากแค่ไหน ?”

“สุดท้าย MV นี้ไม่ได้แสดงอะไรเลยค่ะ มันออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจผู้หญิงคนนี้จริงๆ”

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส