รปภ.ปทุมธานี ดีใจลูกบ้านมอบของขวัญ พร้อมเงินสดจำนวนมาก

30 ธ.ค. 66

 

รปภ.ปทุมธานี ดีใจปีใหม่นี้ ลูกบ้านมอบของขวัญ พร้อมเงินสดจำนวนมาก เตรียมแจกจ่ายให้ทุกคน พร้อมทั้งคนสวน-ช่างประจำหมู่บ้านด้วย 

วันที่ 30 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีลูกบ้านของหมู่บ้านภัสสร 1 และหมู่บ้านภัสสร 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำของขวัญและเงินสดมาวางไว้ที่หน้าหมู่บ้าน เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ รปภ. ช่างและคนงานที่ช่วยดูแลลูกบ้านเป็นอย่างดี เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2567

รปภ.ปทุมธานี ดีใจลูกบ้านมอบของขวัญ พร้อมเงินสดจำนวนมาก

โดยบริเวณหน้าหมู่บ้านภัสสร 1 และหมู่บ้านภัสสร 2 พบว่ามีกล่องของขวัญถูกนำมาไว้จำนวนมาก ซึ่งแต่ล่ะกล่องจะเขียนบ้านเลขที่ติดเอาไว้ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเงินสดที่ลูกบ้านนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ รปภ.ด้วย 

รปภ.ปทุมธานี ดีใจลูกบ้านมอบของขวัญ พร้อมเงินสดจำนวนมาก

จากการสอบถามนายไกรทอง เหมือนภูเขียว อายุ 43 ปี หัวหน้า รปภ.หมู่บ้านภัสสร 1 บอกว่า ตนทำงานอยู่หมู่บ้านนี้มาเกือบ 20 ปี ซึ่งมีความผูกพันกับลูกบ้านมาก และในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทุกๆ ปีลูกบ้านก็จะนำของขวัญมาวางเอาไว้ที่หน้าหมู่บ้าน พวกตนรู้สึกดีใจมาก และขอขอบคุณที่ทางลูกบ้านและนิติบุคคล พร้อมทั้งประธานหมู่บ้านที่เห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่ รปภ. ซึ่งของขวัญเหล่านี้ก็จะแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่รปภ.ทุกคน พร้อมทั้งคนสวนและช่างประจำหมู่บ้านด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส