ให้กู้ภัยเป็นสะพานตามหาน้องที่ติดต่อไม่ได้ ชาวเน็ตชื่นชม

30 ธ.ค. 66

 

พี่ห่วงน้องขาย ขับรถไปต่างจังหวัด ขาดการติดต่อไม่รู้พึ่งใคร โทรหากู้ภัยช่วยตามหา พบจอดรถนอนพักในปั๊มฯ ชาวเน็ตแห่ชื่นชม 

วันที่ 30 ธ.ค.66 ชาว TikTok ต่างออกมาชื่นชมคลิปของกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์เป็นภาพหน่วยกู้ภัยขับรถตามหารถคันหนึ่ง จนกระทั่งเจอรถกระบะจอดอยู่ในปั๊มน้ำมันใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จากนั้นกู้ภัยเคาะกระจกให้คนในรถตื่นแล้วให้โทรศัพท์คุยกัน มีเสียงขอบคุณหน่วยกู้ภัยจากปลายสาย 

สอบถามนายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ทราบว่า สำนักงานได้รับโทรศัพท์จากชายคนหนึ่งบอกว่าเป็นคนกรุงเทพฯ แต่น้องชายขับรถกระบะมีตู้ด้านหลังไปต่างจังหวัดแล้วขาดการติดต่อตั้งแต่เที่ยงคืน เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ เพราะมีรถเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่มาก 

ให้กู้ภัยเป็นสะพานตามหาน้องที่ติดต่อไม่ได้ ชาวเน็ตชื่นชม

เบื้องต้นปลายสายบอกว่า เป็นพี่ชายติดต่อครั้งสุดท้าย บอกว่าอยู่ในปั๊มน้ำมันใน อ.นางรอง จึงขับรถวนไปตามปั๊มน้ำมัน ซึ่งมีไม่ถึง 10 ปั๊ม ตามหารถกระบะตามทะเบียนรถที่ได้รับแจ้งมา 

จนกระทั่งพบรถกระบะตามที่ได้รับแจ้งจึงเข้าไปเคาะประตูปลุกให้ตื่น แล้วให้คุยกับพี่ชายสาเหตุที่ติดต่อไม่ได้ เพราะน้องชายน็อกขับรถต่อไม่ได้ จึงจอดพักอยู่ในปั๊มน้ำมัน และไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของพี่ชาย 

ให้กู้ภัยเป็นสะพานตามหาน้องที่ติดต่อไม่ได้ ชาวเน็ตชื่นชม

ส่วนสาเหตุที่ประชาชนโทรหากู้ภัยคาดว่าน่าจะค้นหาเบอร์ในอินเตอร์เน็ตแล้วโทรหา เพราะกู้ภัยน่าจะออกเหตุง่ายกว่าตำรวจที่มีงานบริการในช่วงปีใหม่มากกว่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส