หมอเล่านาทีชายวิกลจริตขับเก๋งชนดะ 5 คันรวดหน้าคลินิก จยย. เจ็บสาหัส (คลิป)

20 ธ.ค. 62
วันที่ 20 ธ.ค. 62 เหตุชายโรคประสาทหนีญาติขับรถออกมาจากบ้าน และขับรถชนรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน บริเวณถนนน้ำทอง ใกล้โรงเรียนอนุบาลสานฝัน ม.7 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จนคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้น ขับไปชนรถเก๋งคันอื่น ๆ พังเสียหาย รวม 5 คัน ก่อนจะควบคุมตัวคนขับไว้ได้ จากการสอบถามญาติบอกว่าชายคนดังกล่าวมีอาการประสาท แอบขับรถหนีออกมาจากบ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแพร่ เพื่อรักษาอาการ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
รถที่ได้รับความเสียหาย
รถที่ได้รับความเสียหาย
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุ ได้คลิปจากกล้องวงจรปิด เห็นว่ารถเก๋งสีแดงขับชนท้ายรถเก๋งคันหนึ่ง ก่อนจะพุ่งมาเฉี่ยวท้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ และพุ่งชนรถเก๋งที่จอดอยู่ถัดไป
ผู้บาดเจ็บ
แพทย์หญิงฉัตรดาว จางวางกร ผู้เห็นเหตุการณ์ และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนนั้นตนอยู่ในคลินิก ได้ยินเสียงดังติดกันหลายครั้ง และได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ จึงเดินมาดู เห็นรถจักรยานยนต์โดนชนและล้มอยู่ หน้าคลินิก และมีรถของคนไข้ของคลินิกที่ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน ตอนนั้นเห็นว่ามีคนเจ็บ ซึ่งตนเป็นหมอจึงรีบเข้าช่วยคนเจ็บก่อน นอกจากนี้ มีคุณหมอจากคลินิกใกล้ ๆ กันอีกท่านหนึ่ง พาทีมเข้าช่วยคนเจ็บเช่นกัน หลังจากช่วยคนเจ็บและทีมกู้ภัยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว จากนั้น ก็เดินกลับเข้ามาดู ก็มีคนบอกว่าอย่าเข้าไป เพราะคนที่ก่อเหตุเป็นคนวิกลจริต
แพทย์หญิงฉัตรดาว จางวางกร ผู้เห็นเหตุการณ์
ส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจเรียกญาติของชายที่ขับรถคันก่อเหตุมาสอบถามเพิ่มเติมว่าเป็นบุคคลวิกลจริตจริงหรือไม่ เบื้องต้น จากการตรวจสอบประวัติ พบว่าเป็นคนวิกลจริตจริง และมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องค่าเสียหายหลังจากนี้ จะต้องมีการนัดผู้เกี่ยวข้องทุกคนมาเจรจากันอีกครั้ง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ