เตือนภัย! ชาร์จมือถือข้างที่นอนระเบิดไฟลุกไหม้ สามีสาหัส - ภรรยาถูกย่างสด

19 ธ.ค. 62
วันที่ 19 ธ.ค. 62 ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 63 หมู่ 2 ต.ทุ่งสัง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้สองห้องติดกัน สภาพเก่า อายุกว่า 60 ปี พบไฟกำลังลุกไหม้ติดตัวบ้าน ก่อนจะลุกลามขึ้นหลังคาบ้าน เจ้าหน้าที่นำรถดับเพลิงสองคัน ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลา 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้
ที่เกิดเหตุ
ตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหายทั้งหมด ตัวบ้านถูกไฟไหม้ครึ่งหลัง และในบ้านพบผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.นิสาชล สวัสดิวงศ์ อายุ 33 ปี เป็นอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ต.ทุ่งสัง ถูกไฟคลอก สภาพไหม้เกรียม นอนหงายหน้าเหลือเพียงเนื้อหนัง ติดตามกระดูก นอกจากนี้ ยังมีผู้ถูกไฟคลอกทั้งตัวได้รับบาดเจ็บ คือ นายโยธิน หรือแดง สวัสดิวงศ์ อายุ 36 ปี สามี น.ส.นิสาชล ผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ เบื้องต้นแพทย์ รพ.ทุ่งใหญ่ ได้ทำแผลฉีดยาฆ่าเชื้อทายาทั่วบาดแผลก่อนพันผ้าก๊อซ พบว่าอาการสาหัส ผิวหนังชั้นนอกหลุดลอก จากนั้นส่งตัวไปรักษาต่อยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช
ที่เกิดเหตุ
  สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายโยธิน และน.ส.นิสาชล ได้นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนที่นอน ก่อนจะนำสายชาร์จมาเสียบตั้งทิ้งไว้ข้างที่นอน และห่มผ้าห่มนอน ก่อนจะเผลอหลับไปทั้งคู่ มารู้สึกตัวอีกที่พบว่าไฟไหม้สายชาร์จลุกลามติดผ้าห่มและที่นอน จนคลอกร่างนายโยธินทั้งตัว นายโยธินพยายามช่วยเหลือตัวเองทั้งที่ถูกไฟไหม้ และตะโกนปลุก น.ส.นิสาชล ภรรยา ให้รีบลุกหนีไฟ แต่ด้วยความที่ภรรยา มีอาการปวดท้องตั้งแต่ตอนเช้าจึงไม่มีแรงที่จะพยุงตัวลุกขึ้นออกมาได้จนไฟลุกลามไหม้บ้านและคลอกร่างย่างสด จนเสียชีวิตคากองเพลิง หลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ถึงกับร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบที่เสียบปลั๊กไฟมีสายไฟเสียบคาอยู่หลายอัน เบื้องต้นได้ประสานศพฐ. จ.นครศรีธรรมราช เข้ามาเก็บหลักฐานรายละเอียดทั้งหมด ส่วน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ