"น้ำหวาน ซาซ่า" รีวิวชีวิตส่งท้ายปี เจอเหตุการณ์ทดสอบจิตใจเยอะมาก ปีนี้หนักจริงๆ

26 ธ.ค. 66

น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์รีวิวชีวิตส่งท้ายปี 2566 เจอเหตุการณ์ทดสอบจิตใจเยอะมาก ยอมรับเป็นปีที่หนัก ตอนนี้เข้มแข็งแล้ว อดีตเกิดขึ้นมาเพื่อเรียนรู้ ปัจจุบันทำให้ดีที่สุด

 

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะเป็นวันสิ้นปีเก่า เริ่มต้นปีใหม่แล้ว ล่าสุดนักร้องสาว น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า ก็ได้ออกมารีวิวชีวิตที่ผ่านมาของตัวเองในปี 2566 ซึ่งเป็นปีที่เจ้าตัวผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ยอมรับว่าปีนี้หนักจริงๆ

น้ำหวาน ซาซ่า

โดย น้ำหวาน ซาซ่า ได้เผยว่า “อีกไม่กี่วันจะหมดปีแล้ว เป็นธรรมเนียมทุกปีที่จะมา review ชีวิตก่อนจะหมดปี ปีนี้มาไวหน่อย🥰 ก่อนอื่นปีนี้หวานอยากขอบคุณพิเศษสำหรับครอบครัว เพื่อนๆ ทุกคน และ พี่ๆน้องๆ ที่หวานเคารพรัก รวมถึงคนรอบข้างทุกคน ที่อยู่กับหวานในช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต ไม่เคยปล่อยให้หวานผ่านเวลายากๆไปคนเดียว ขอบคุณจากใจของหวานจิงๆค่ะ..”

“ปีนี้หวานเจอเหตุการณ์ทดสอบจิตใจเยอะมาก หนักจิงๆปีนี้ยอมรับ😅 รวมถึงหวานเองก็ได้มีโอกาสทำงานดีๆหลายอย่าง ทัังละคร พิธีกร ได้สอบเป็นครูสอนดำน้ำ ได้มี ranking poker ประเทศไทย ได้เจอกัลยาณมิตรใหม่ๆที่ดี ที่น่ารัก เป็นปีที่หวานเติบโตขึ้นมากแบบก้าวกระโดดได้มีเวลาคิด ไตร่ตรอง เรื่องราวต่างๆในชีวิต ขอบคุณทุกเหตุการณ์ ทุกประสบการณ์ในชีวิต”

“ตอนนี้หวานเข้มแข็งและแข็งแรงพร้อมมากสำหรับปี 2024 ที่จะมาถึงอย่างมีสติ และตอนนี้หวานโอเคมากๆแล้วค่ะ 😊 อดีตเกิดขึ้นมาเพื่อเรียนรู้ ปัจจุบันทำให้ดีที่สุด อนาคตเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดา แต่จะทำทุกวันให้ดีมากที่สุดนับจากนี้ไปนะคะ”

“ขอให้ Christmas และ ปีใหม่นี้ที่จะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของทุกคนที่อ่านอยู่ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ให้หวานในปี 2023 มายิ้มต้อนรับปี 2024 ไปด้วยกันนะคะ love u all ka❤️ รูป tag ได้แค่20คนเองหรอเนี่ย มีหลายคนที่ไม่ได้ tag เลยอ่ะ”

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส