นายกฯ เศรษฐา บุกรังสื่อทำเนียบ เตรียมกินข้าวร่วมกันเย็นนี้

25 ธ.ค. 66

นายกฯ เศรษฐา บุกรังสื่อทำเนียบ วันคริสต์มาส พร้อมโชว์ถุงเท้าเขียว-แดง เผยเย็นนี้พาลูกชาย 2 คนมาร่วมทานข้าวกับสื่อด้วย


วันที่ 25 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางเข้าปฏิบัติงานภายในทำเนียบรัฐบาล ภายหลังจากกลับการปฏิบัติหน้าที่ ที่กระทรวงการคลัง

โดย นายเศรษฐา ได้ลงจากรถยนต์ และเดินมายังห้องพักสื่อมวลชน เพื่อพูดคุยสอบถามภายหลังมอบขนมปังอิตาลี ขนาดใหญ่น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ให้สื่อมวลชนได้รับประทานเนื่องในวันคริสต์มาส พร้อมสอบถามว่า ขนมปังอร่อยหรือไม่และรับประทานกันหมดแล้วหรือยัง

ด้านสื่อมวลชน ตอบกลับ อร่อยดี พร้อมขอบคุณนายกฯ ที่นำขนมปังมาให้ รวมถึงสอบถามนายกฯว่าทานขนมปังชิ้นนี้ประจำทุกปีหรือไม่ โดยนายกฯ ตอบกลับว่าทานเป็นประจำ พร้อมแนะนำว่าหากจะทานให้อร่อยต้องกินคู่กับไอศครีมกะทิ

จากนั้นระหว่างที่นายกฯ เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า สื่อมวลชนได้หยอกล้อว่าวันนี้นายกฯ จะใส่หมวกซานตาครอสหรือไม่ นายกฯ เลยหยุดเดินพร้อมกับถกกางเกงขึ้น โชว์ถุงเท้าที่เป็นสัญลักษณ์ของวันคริสต์มาส คือถุงเท้าสีเขียวและสีแดง โดยนายกฯใส่ข้างละสี ก่อนที่จะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพร้อมบอกว่า เดี๋ยวการรับประทานอาหารร่วมกับสื่อมวลชนเย็นนี้ตนจะพาลูกชาย 2 คนมาร่วมรับประทานอาหารกับสื่อมวลชนด้วย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ที่นายกรัฐมนตรีเดินเยี่ยมเยือนสื่อมวลชนภายในห้องงาน ในทำเนียบรัฐบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม