สุดช้ำ!เมียแจ้งจับข้อหาข่มขืน เพราะวางแผนให้เซ็นใบหย่า

24 ธ.ค. 66

หนุ่ม รปภ. ร้อง กัน จอมพลัง หลังจับได้เมียมีชายอื่น แต่ถูกเมียวางแผนแจ้งความว่าผัวตัวเองข่มขืน เพราะเพื่อต้องการให้เซ็นใบหย่า

วันที่ 24 ธันวาคม ที่สำนักงาน ส.ก.นริสสร แสงแก้ว เขตบางเขน นายนก (นามสมมุติ ) หนุ่ม รปภ. อายุ 33 ปี นำหลักฐานคลิปเสียง คลิปวิดีโอ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังจับได้ภรรยาที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย หนีออกจากบ้านไปอยู่กับชายคนอื่นหลายวันก่อนจะกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่กลับถูกแจ้งความข้อหาข่มขื่นกระทำชำเรา อีกทั้งบังคับให้เซ็นใบหย่าแลกถอนแจ้งความ

กัน จอมพลัง ระบุว่า วันนี้น้องรปภ.เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือ ซึ่งน้องรปภ.มีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสด้วยกัน ช่วงนึงภรรยาหายไปหลายวันจึงได้ออกตามหาจนเจอ แต่กลับพบว่าภรรยาอยู่กับชายอีกคน จากนั้นมีการตกลงกันว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันจนกว่าจะถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2566 แล้วจะไปหย่ากัน สุดท้ายฝ่ายหญิงกลับเข้าแจ้งความว่าถูก รปภ.หนุ่มคนนี้ที่เป็นสามีถูกต้องตามกฏหมายข่มขืน โดยฝ่ายหญิงระบุว่าถ้ายอมหย่าก็จะถอนแจ้งความให้

นายนก เล่าว่า ที่ผ่านมาเชื่อใจว่า เขาคงไม่นอกใจ เพราะต่างคนต่างมีข้อผิดพลาดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย และคบกันมาปีกว่าและเพิ่งจะมาจดทะเบียนสมรสกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ยอมจดทะเบียนด้วยเพราะตนเองตั้งใจว่าจะขออยู่กับเขาเป็นคนสุดท้าย ซึ่งต่างคนต่างผิดพลาดมา คงไม่มีเหตุการเลิกรากันอีก รวมถึงที่เขาให้คำมั่นว่าจะไม่ไปมีคนอื่นจะอยู่ดูแลลูกทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นลูกติดตัวเอง 1 คน และลูกติดเขาอีก 3 คน ที่ผ่านมาเขาไม่เคยเจ้าชู้ให้เห็น ซึ่งมารู้ตอนหายออกจากบ้าน ซึ่งวันที่ 3 ธันวาคมก็ได้ส่งข้อความมาขอเลิก ตอนนั้นงงมากว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากช่วงนั้นไม่ได้ทะเลาะหรือมีปากเสียงอะไรกัน และไม่เคยใช้กำลังทำร้ายร่างกายแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากวันนั้นฝ่ายหญิง ก็เปลี่ยนไปจากคนที่เคยคุยกันกลับไม่คุย พูดแต่ว่าไม่เหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดตนเองได้ไปหาฝ่ายหญิง เนื่องจากมีข้อความที่มีการสั่งของทางออนไลน์เป็นหุ่นกันดั้มราคา 2,440 บาท ซึ่งคนสั่งเป็นชื่อภรรยา แต่ปลายทางกลับเป็นบ้านผู้ชายคนนั้น เมื่อไปถามกลับไม่ได้รับคำตอบ ตอนนั้นรู้สึกโมโห เลยพาภรรยาเดินทางไปที่บ้านฝ่ายชาย เขาก็ได้เรียกตำรวจมา ตอนนั้นมีปากเสียงกัน แต่ไม่ได้มีเรื่องรุนแรง

จากนั้นก็กลับมาพูดคุยตกลงกันว่าให้กลับมาอยู่กันเหมือนเดิมก่อน แล้วจะมีการไปหย่ากันในวันที่ 28 ธันวาคม ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกันก็จะต้องทำเหมือนสามีภรรยากัน แต่สุดท้ายวันที่ 19 ธันวาคม ฝ่ายหญิงกลับไปแจ้งความว่าตนเองไปขืนใจเขา แต่ถ้าจะให้ถอนแจ้งความก็จะยอมถอนให้ แต่ต้องให้หย่ากันเสร็จก่อน วันนี้ก็เลยอยากให้ คุณกัน มาช่วยเหลือเป็นสักขีพยานในการหย่า และฟ้องเรียกค่าเสียหายกับทั้งภรรยาและชายคนดังกล่าว

ด้าน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ระบุว่า เราเปิดพื้นที่ทั้งสองฝ่าย หากฝ่ายหญิงจะมาชี้แจงก็ให้มาหา พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งหลังจากนี้จะพาไปพบท่านโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองอธิบดีอัยการสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมาย เพื่อให้จัดหาทนายมาดำเนินฟ้องร้องที่สำนักงานอัยการ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส