"พชร์ อานนท์" เซอร์ไพรส์คู่รัก "โก๊ะตี๋-กวาง" ใส่ซองงานแต่งหนึ่งแสนบาท

22 ธ.ค. 66

พชร์ อานนท์ เซอร์ไพรส์คู่รัก โก๊ะตี๋-กวาง เช็คเงินสดใส่ซองงานแต่งหนึ่งแสนบาท กลางรายการ

 

หวานชื่นอบอวลกลิ่นความรักในรายการ "ทัวร์มาลง" สำหรับคู่รักอย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย นักแสดงอารมณ์ดีชื่อดังที่ควงภรรยาข้าวใหม่ปลามัน คุณกวาง สุภัค จรุตานันท์ หลังผ่านงานแต่งมาได้เพียง 4 วันก็ขอมานั่งเม้าท์นั่งหยอดกันสดๆ พิธีกร พชร์ ผู้กำกับฯ คู่ซี้ยิงคำถามแซวทันทีหลังจากเข้าเรือนหอได้พักได้นอนบ้างมั้ย โก๊ะตี๋ ยอมรับแบบเสียงแข็งว่าไม่ได้นอนด้วยกันเลย “นอนบ้านใครบ้านมันตลอด ไม่ได้โหมหนักอะไรเลย”

พชร์ อานนท์

พชร์ เผยสาเหตุที่สาว กวาง ตัดสินใจแต่งงานกับ โก๊ะตี๋ เพราะว่าสาว กวาง ชอบให้ โก๊ะตี๋ เล่นหนังเป็นแพนเค้ก ว่าแล้วพิธีกร พชร์ ก็แจกซองมอบให้คู่รักทั้งสองกลางรายการ “อยู่เป็นนะเรางั้นเอาของขวัญวันแต่งงานไป” เซอร์ไพรส์สองแขกรับเชิญ โก๊ะตี๋-กวาง และทีมงานในรายการแบบไม่มีใครคาดคิด เพราะภายในซองคือเช็คเงินสดจำนวน 1 แสนบาท พีธีกร พชร์ เผยว่าที่ให้เพราะวันที่ไปร่วมงานแต่งรีบจนลืมเอาไป เลยจะเก็บไว้วันที่เจอกันอีกครั้ง “ทำงานด้วยกันเล่นหนังกันมาให้ 20 เรื่องแล้วมั้ง รักน้อง มีความตั้งใจจะให้น้องตั้งแต่ต้นแล้ว”

พชร์ อานนท์

ซึ่งสาวกวาง เผยว่าไม่เป็นแม่บ้านแน่นอน ไม่ใช่สไตล์นั้น เพราะตนเป็นคนทำงาน ดูแลหลังบ้านเกี่ยวกับ สวนสนุกแคคตัส เป็นแอดมิน แพ็คของขายเป็นมือขวาให้สามี “ส่วนเรื่องลูกยังไม่มีแพลนค่ะ”

ด้านสามี โก๊ะตี๋ เสริมว่า “เรื่องลูกเหมือนแผลเป็นในใจ ถ้าเรามีลูกได้เรามีไปนานแล้ว แต่เราเป็นคนมีลูกยาก” ก็เลยคุยกับภรรยาว่าเราจะใช้ชีวิตแบบตายาย อยากไปเที่ยวไหนก็ไป ชีวิตหลังจากนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรา ทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมาเราทำเพื่อคนอื่น แต่วินาทีหลังจากนี้ทำเพื่อตนเองและครอบครัว

 พชร์ อานนท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส