สุดวุ่น ชาวบ้านหิ้วหมูใส่กระสอบไปหาหมอ เพราะหมูกินลููกชิ้นหมูแล้วติดคอ

21 ธ.ค. 66

หมอยังอึ้ง!  ชาวบ้านหิ้วหมูแคระใส่กระสอบมารักษาหลังน้ำลายฟูมปาก ไม่ยอมกินน้ำ พอถามสาเหตุมาจากอะไรถึงกับหลุดขำเพราะ "กินลูกชิ้นหมู"

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ไปแล้ว หลังจากที่เจ้าของ TikTok ชื่อว่า @naynaykung019 โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “วัน ๆ พันเรื่อง หมูกินลูกชิ้นหมูติดคอ หมูใส่กระสอบมา” โดยเป็นคลิปที่เจ้าของ "หมูแคระ" จับใส่ถุงกระสอบพามารักษา หลังจากที่น้องมีลูกชิ้นติดคอ

คุณหมอเจ้าของ TikTok ได้สอบถามกับทางเจ้าของน้องหมูแคระถึงอาการว่าเป็นอะไรมาเจ้าของน้องหมูจึงได้เล่าว่าน้องกินลูกชิ้น แต่เกิดติดคอจนมีอาการน้ำลายฟูมปาก ไม่ยอมกินน้ำ แถมยังบอกอีกว่า ปกติก็ให้กินทุกวันไม่เคยติดคอเลย ต่อมาคุณหมอได้ถามว่าลูกชิ้นที่กินไปคือลูกชิ้นอะไรก่อนที่เจ้าของจะบอกว่าเป็น "ลูกชิ้นหมู"

กินลูกชิ้นหมู

หลังจากนั้น คุณหมอได้ทำการรักษาเบื้องต้น พร้อมกับบอกว่า “น้องมาถึงหมออาการก็เริ่มดีขึ้นแล้ว กลืนน้ำลายได้ แต่ยังมีอาการน้ำลายไหล คาดว่าตรงที่ติดน่าจะกลืนลงไปได้หลังจากชักมา โดยหมอให้ oxygen กับให้ยาระบายไปครับ”

ทางด้านของชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงควาามคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบางรายระบุข้อความว่า ปกติน้องกินแล้วไม่รู้ไงว่าลูกชิ้นอะไร...แต่วันนี้แม่มาบอกว่ากินลูกชิ้นหมู น้องตกใจเลยติดคอ, น้องรู้ยังลูก หมูกินลูกชิ้นหมู, คงเป็นคลีนิกสัตว์แพทย์ที่บรรเทิงที่สุดแล้ว อยู่ในพื้นที่ตจว.ใช่ไหมคะ สังเกตเห็นมีแต่ลุง ๆ ป้า ๆ ชาวบ้านน่ารัก ๆ

@naynaykung019 วันๆพันเรื่อง หมูกินลูกชิ้นหมูติดคอ หมูใส่กระสอบมา #หมอเนย์ #หมอใจพระเนย์จร #วัยรุ่นหัวอาหาร #หมอเนย์เดอะซีรี่ย์ #cactus999 #พันห้าตัวตึง #999vetclinic #หมู ♬ Very cute melody by marimba tone(39813) - Mitsu Sound

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส