แอลกอฮอล์พุ่งปรี๊ด 235! จับ “ต่อ เรืองฤทธิ์” เมาแล้วขับคาด่าน

21 ธ.ค. 66

 

จับ “ต่อ เรืองฤทธิ์” นัดแสดงดาวร้ายละครช่องดัง คาด่าน เมาแล้วขับ แอลกอฮอล์พุ่งปรี๊ด 235! ควัก 2 หมื่นประกันตัว ตำรวจนัดส่งฟ้องเช้า 22 ธ.ค 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 20 ธ.ค. 66 ตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจร ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์บริเวณถนนรามอินทรา ขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี บริเวณจุดตัดทางยกระดับวัชรพล พบรถเก๋งสีเทา เข้ามาภายในด่าน 

มีลักษณะต้องสงสัยว่าจะมีอาการมึนเมา จึงทำการเรียกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผ่านทางลมหายใจ ในเบื้องต้นพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงเรียกลงจากรถและตรวจสอบ จนทราบว่าผู้ขับขี่ คือ นาย เรืองฤทธิ์ วิสมล หรือ ต่อ เรืองฤทธิ์ ดารานักแสดงอิสระ ที่ส่วนใหญ่รับบทบาทเป็นตัวร้ายในละครช่องต่างๆ 

นาย เรืองฤทธิ์ วิสมล หรือ ต่อ เรืองฤทธิ์ ดารานักแสดงอิสระ

ทั้งนี้มีรายงานว่าขณะเจ้าตัวอยู่ที่ด่านตรวจวัดได้มีท่าทีไม่พอใจ และโวยวายต่อว่าการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และไม่ยอมให้ควบคุมตัว ตำรวจจราจรกลางจึงตัดสินใจควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ซึ่งระหว่างอยู่ต่อหน้าพนักงานสอบสวนสนบางเขนก็ยังคงมีท่าทีโวยวายขัดขืนไม่ยอมปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ นานกว่า 1 ชั่วโมง โดยปฎิเสธที่จะลงรายมือชื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในบันทึกจับกุม และใบตรวจวัดแอลกอฮอล์ พนักงานสอบสวนจึงพยายามอธิบายถึงข้อกฎหมายให้ทราบก่อนที่นายเรืองฤทธิ์ จะสงบสติอารมณ์ลงและยินยอมลงลายมือ โดยใช้เงินสดประกันตัว 20,000 บาท ก่อนประสานญาติให้มารับตัวกลับบ้าน 

นาย เรืองฤทธิ์ วิสมล หรือ ต่อ เรืองฤทธิ์ ดารานักแสดงอิสระ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวที่เดินทางมาถึงสังเกตเห็นว่า นายเรืองฤทธิ์เริ่มมีท่าทีสงบลงเมื่อเห็นกลุ่มผู้สื่อข่าวและกล้องถ่ายภาพ โดยนายเรืองฤทธิ์ ยืนยันว่า ไม่ได้โวยวายกับตำรวจ แต่เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันเล็กน้อย ยอมรับว่าดื่มสุราในงานเลี้ยงสังสรรค์แห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้านพักย่านรามอินทรา ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและควบคุมตัวมาที่สน. ซึ่งระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ก็มีลักษณะคล้ายคนเมาสุราอย่างเห็นได้ชัด 

เบื้องต้นตำรวจสนบางเขนได้นัดนายเรืองฤทธิ์ มาพบในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค. 66 เพื่อนำส่งฟ้องศาลมีนบุรีดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อขับรถขณะเมาสุราต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส