"จุง อาเชน" บินลัดฟ้าสู่ปารีส ร่วมงาน NISHANE Boutique Paris Event with Atelier De Prestige

19 ธ.ค. 66
เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอต ที่มีความสามารถรอบด้าน หลังจากที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน เปิดตัวแบรนด์น้ำหอม NISHANE ที่ประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว ครั้งนี้ NISHANE พา จุง อาเชน บินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าร่วมงาน NISHANE Boutique Paris Event with Atelier De Prestige เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา กับคอลเลกชันพิเศษ THE X COLLECTION ฉลองครบรอบ 10 ปี กับคอนเซปต์ “Unfold Your Own Myth” 
 
04
01
 
โดย Mr. Mert และ Mr. Murat ที่นำกลิ่นยอดนิยมมารังสรรค์แนวกลิ่นใหม่ๆ ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนทั่วโลกที่สนับสนุน NISHANE เสมอมา โดยจุง อาเชน เข้าร่วมงานด้วยโททัลลุคดำล้วน ด้วยเสื้อเชิ้ตและเสื้อคลุมขนสัตว์สีดำ แฝงลูกเล่นด้วยรองเท้าส้นสีทอง จากแบรนด์ SAINT LAURENT ที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่ยังดูเรียบหรู และ ร่วมดินเนอร์ด้วยลุคที่สุขุมมากขึ้นด้วยเชิ้ตทักซิโด้สีขาว ดูสง่างามและโดดเด่นท่ามกลางแขกที่มาร่วมงานมากมาย
 
ซึ่งงานนี้เป็นการเดินทางมายังกรุงปารีสเป็นครั้งที่ 2 ของ จุง อาเชน ก็ได้มีเหล่าแฟนคลับมาต้อนรับกันอย่างอบอุ่นและร่วมส่งกำลังใจภายในบริเวณหน้างานอีกด้วย หนุ่มจุง อาเชนก็ไม่พลาดที่จะทักทายและถ่ายภาพเก็บความประทับใจร่วมกับแฟนคลับ เป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ นอกจากนี้ จุง อาเชนได้โพสต์รูปบรรยากาศภายในงานและในวันพักผ่อนสบายๆ ลงช่องทางส่วนตัว ให้แฟนคลับทั่วโลกได้ติดตามในการเดินทางครั้งนี้อีกด้วย
 
02

08

งานนี้บอกได้เลยว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เป็นจำนวนมาก และยังสร้างความภาคภูมิใจในตัวหนุ่ม จุง อาเชน เพิ่มขึ้นไปอีก ทั้งคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความยินดีถล่มทลายจนติดเทรนด์โลกกันเลยทีเดียว

สามารถติดตามรับชมภาพและวิดีโอของหนุ่ม จุง อาเชน ผ่านทาง IG : chen_rcj และ X : @ChenRcj
@ChenRcj 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส