ผัวเก่าโหด คืนดีไม่สำเร็จขับกระบะไล่ชนสาหัส 3

19 ธ.ค. 66

ผัวเก่าโหด คืนดีไม่สำเร็จขับรถกระบะไล่ชนอดีตเมียและเพื่อน บาดเจ็บสาหัส 3

ตำรวจ สภ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุรถกระบะขับชนรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณด้านหน้า อู่ซ่อมรถบ้านแดง หมู่ที่ 2 ตำบลแจนแวน อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน -ดำ หมายเลขทะเบียน ขวฉ 109 จังหวัดสุรินทร์ สภาพเสียหายทั้งคัน และพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อนางสาวกัญญาพร 25ปี (ขาหัก เลือดคั่งในสมอง และคั่งในช่องท้อง ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลสุรินทร์ ), นางสาวณัฐกานต์  20 (อดีตแฟนผู้ก่อเหตุ ขาหักถูกส่งไปโรงพยาบาลสังขะ), และ นางสาวอุรดี อายุ 16 ปี ( อาการสาหัส กระดูกขาแตกหักละเอียด อาจต้องตัดขาเพราะกระดูกแตก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ )

หลังจากเกิดเรื่องทางครอบครัวคนเจ็บได้ร้องมายังผู้สื่อข่าว เกรงว่าเรื่องจะเงียบเพราะผู้ก่อเหตุถูกประกันตัวออกมาแล้ว เกรงว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายอีก ล่าสุดทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบและได้พบกับผลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดกิดเหตุ ซึ่งอยู่ด้านหน้าอู่ซ่อมรถ

นายทวัธชัย หมั่นแย้ม อายุ 33 ปี เล่าว่าตอนเกิดเหตุ ตนมาจากทำธุระแถวเมืองสุรินทร์ เห็นรถมอเตอร์ไซต์โดนกระบะชนพอดีจังหวะนั้นตนรีบลงไปช่วย และเห็นว่าผู้ก่อเหตุกำลังจะขับรถหนี จึงขับรถไล่ตาม พอสักพักผู้ก่อเหตุได้หยุดรถแล้วถอยรถมาแล้วยิงปืนมาที่ตน 1 นัด ตนรู้สึกหวาดผวากลัว จึงไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถกระบะ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านคนเจ็บซึ่งเป็นอดีตแฟนผู้ก่อเหตุ ญาติของคนเจ็บซึ่งเป็นอดีตแฟนคนก่อเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุวันที่ 16 ธ.ค.66 เวลา 15.30 น. คนเจ็บชื่อว่า ณัฐกานต์ อายุ 20 ปี ได้กลับมาจากกีฬาสีโรงเรียนบ้านแดง กำลังจะไปส่งเพื่อน 2 คน ที่ซ้อนท้ายมาด้วยกัน และได้ขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุ อดีตแฟนเก่าของนางสาว ณัฐกานต์ ได้ขับรถกระบะชนจากด้านหลังจนกระเด็นไปฟาดกับต้นไม้ ก่อนหน้านี้คนก่อเหตุได้มีเรื่องบาดหมางใจภายในครอบครัวและโพสต์ข่มขู่ว่าจะทำร้ายและจะเอาให้ถึงชีวิต

ตนไม่คิดว่าอดีตแฟนของนางสาวณัฐกานต์ จะกล้าลงมือก่อเหตุ เห็นว่าตอนที่จะชนได้ยินเสียงปืน 1 นัด คาดว่าจะยิงหลานสาว แต่ไม่โดนจึงได้ขับรถชน ทางคนก่อเหตุและหลานสาวได้ผูกแขนเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท และให้เงินณัฐกานต์ อีก 20,000 บาทและต่อมาเกิดการขัดแย้งภายในครอบครัวจึงขอเลิกและกลับมาอยู่บ้าน จนฝ่ายชายมาตาม แต่ทางนางสาวนัฐกานต์ก็ไม่ได้กลับ จนนำมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และตนพึ่งทราบว่าเมื่อวานนี้ 18.ค.66 ทางผู้ก่อเหตุ ได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว ตอน 20.00 น. ตนรู้สึกว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัยจากผู้ก่อเหตุ และกลัวจะไม่รับความเป็นธรรมทางคดีความ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ที่บ้านผู้ก่อเหตุ ไม่พบผู้ก่อเหตุ พบเพียงญาติ และทางญาติของผู้ก่อเหตุไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ จะขอเก็บข้อมูลไว้ไปให้ปากคำที่ชั้นศาลเท่านั้น

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ศรีณรงค์ ระบุว่า เบื้องต้นตั้งข้อหาพยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนไปที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาอื่นๆกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส