“หญิงลี” น้ำตาร่วงกลางไลฟ์ คนด่า 90 ได้แค่ 1 กำลังใจก็ขอบคุณแล้ว

19 ธ.ค. 66

วันนี้ 19 ธ.ค. 2566 “หญิงลี ศรีจุมพล” ไลฟ์สดพาชมรีสอร์ตของตนที่ จ.บุรีรัมย์ และได้พูดถึงเรื่องราวดราม่าโลก 2 ใบ ที่ยังถูกชาวเน็ตด่า ก่อนจะกลั้นน้ำตาไม่ไหวเมื่อได้อ้อมกอดจากพนักงานพร้อมกับคำพูดว่า "เดี๋ยวก็ผ่านไป สู้นะลูก"

โดย “หญิงลี ศรีจุมพล” เผยว่า "ทุกอย่างของชีวิตก็ยังดำเนินต่อไป พี่น้องก็มาให้กำลังใจทั้งหมู่บ้าน ครอบครัวและหมู่บ้านของเรา รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น บ้านเกิดเป็นที่ที่ดีที่สุด สิ่งที่หนูได้นำความจเริญมาสู่หมู่บ้านหนูไม่เสียใจ ชาวบ้านก็รู้จักนิสัยใจคอกันหมด กำลังใจสำคัญนะคะ"

"เรื่องราวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนเม.ย. ทุกคนรู้ ก็แก้ไขกัน แต่เรื่องราวจะพูดทะเล่อทะล่าไปไม่ได้ ต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ ต้องเชื่อฟังความเป็นจริง จะออกมาพูดทะเลอทะล่าใดๆ ก็เหมือนพูดมั่ว เหตุการณ์ทุกอย่างมันจะมีเหตุและผล"

"เรื่องของหญิงลีมันมีที่มาที่ไป สำหรับคนที่ยังไม่ได้ฟังเหตุผลที่แท้จริง ถ้าคนยังไม่ได้ฟัง ก็ยังวิพากษ์วิจารณ์ ตำหนิ และบั่นทอนเวลาเข้าไปอ่านข้อความ 90 ข้อความคือ โดนด่า ให้กำลังใจ 1 ข้อความ ก็ขอบคุณมากๆ"

"หญิงต้องมุ่งมั่นตั้งใจ เข้มแข็ง ใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง ความเป็นจริงจะทำให้เราปลอดภัย ถ้าเมื่อไรเราพูดไม่จริง ก็จะไม่ได้ล่ะ"

จากนั้นมีคนมากอดให้กำลังใจ “หญิงลี” พร้อมกับบอกว่า “เป็นกำลังใจให้ เดี๋ยวก็ผ่านไป สู้ลูกสู้ เราต้องผ่านไปด้วยดี สู้นะลูกนะ” ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไม่ไหวร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว

หญิงลี

หญิงลี

หญิงลี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส