ร้องถูกน้องเขยขับ 10 ล้อชนบ้านพัง ต้องพาลูกนอนตามป่าแตงโม

19 ธ.ค. 66

สาวร้องน้องเขยแค้นถูกแย่งคนงาน ขับรถ 10 ล้อชนบ้านพังทั้งหลัง ต้องพาลูกอาศัยกางเต็นท์นอนตามป่าแตงโม

วันที่ 19 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นางสมนึก นะวงศ์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขตจั งหวัดฉะเชิงเทรา ว่า เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2566 เวลาประมาณ 22:00น. ได้มีนายมาโนซศ์ เซาว์เจริญ ขับรถสิบล้อไม่ทราบยี่ห้อสีหมายเลขทะเบียนเข้าไปชนพังบ้าน เสียหายทั้งหลัง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าวพบว่าบ้านนั้นได้เปิดเป็นที่ซ่อมรถ และถูกทำให้พังเสียหายทั้งหลัง ข้าวของที่อยู่ภายในบ้านได้รับความเสียหายทั้งหมด หลังคาและโครงสร้างของบ้านพังลงมา

นางสมนึก ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเวลา 4 ทุ่มของวันที่ 11 ธ.ค. 66 ผู้ก่อเหตุมีศักดิ์เป็นน้องเขย ได้เอารถสิบล้อถอยชนบ้านของตน ถ้าวันนั้นตนนอนอยู่ในบ้าน ตนกับลูกก็คงตายกันหมด 3 คนแม่ลูก เหตุเพราะทะเลาะกันแค่เรื่องคนงานคนเดียว

วันนั้นคนงานขอไปเก็บแตงโมด้วย เพราะวันนั้นคนงานคนนั้นไม่มีงานทำ ก่อนที่เขาจะก่อเหตุเขาได้นั่งด่าแม่ทั้งวัน แม่เล่าให้ตนฟังว่า เขามาด่าแม่ว่า "แม่ยายหน้าค** กูไม่เอาไว้หรอก ฆ่าทิ้งให้หมด พี่นึกอีกแม่ยายหัว ถ่วงความเจริญกูมาตั้ง 20 กว่าปี กูจะฆ่าทิ้งให้หมด"

ซึ่งบ้านหลังนี้กว่าตนจะหาเงินมาสร้างได้ก็ลำบาก แล้วตอนนี้ตนจะไปเอาที่ไหนมาสร้าง ตอนแรกตนเรียกค่าเสียหาย 2 แสน เขาบอกไม่มีให้ พอลดลงเหลือแสนห้า เขาก็ไม่มีให้ ตกลงกันที่ 1แสนพอไปๆมาๆเขาโทรมาบอกผู้ใหญ่ว่า เขาไม่ให้สักบาท ตนก็ไม่รู้จะไปพึ่งใคร จะไปหาเงินทางไหนมาสร้างบ้าน ตนนั่งมองดูลูกไปก็ร้องไห้ไป ทางผู้ใหญ่บ้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาก็ช่วยก็ต้องไปตามขั้นตอนของเขา ทางคู่กรณีเขาไม่ให้อย่างเดียว ตนไม่รู้จะไปพึ่งใคร ตอนนี้ตนและลูกๆไม่มีที่นอนอาศัยรับจ้างเก็บแตงโมกางเต็นท์นอนกลางป่าไปทั่ว

ขณะที่เกิดเหตุมีชาวบ้านเขาเห็น แต่เขาไม่กล้าไปยุ่ง ไม่กล้าพูด เพราะนิสัยคนก่อเหตุอันธพาลไม่มีใครกล้ามาเป็นพยานให้ ตนจึงหมดความหวัง จึงได้ร้องสื่อคือความหวังสุดท้าย แค่อยากให้มารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส