นี่มันเทพ! สาวโพสต์ Resume กลุ่มหางาน ชาวเน็ตอ่านแล้วอึ้ง แนะไปทำงานต่างประเทศ

17 ธ.ค. 66

ชาวเน็ตอึ้ง เจอสาวโพสต์ฝาก Resume โปรไฟล์เทพในกลุ่มหางาน ปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 1 ตั้งแต่อายุ 18 ปี แนะระดับนี้ไปต่างประเทศเถอะ

เมื่อพูดถึงเรื่องของการสมัครงาน Resume สิ่งสำคัญที่จะทำให้องค์กรสนใจในตัวของผู้สมัคร ด้วยประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน หรือแม้แต่ความสามารถและทักษะต่างๆ รวมไปถึงทัศนคติคร่าวๆ ที่ถูกระบุเอาไว้ด้านในโปรไฟล์ และแน่นอนว่าในการสมัครงานย่อมมีคู่แข่ง ซึ่งข้อมูลทั้งหมดผู้สมัครล้วนแต่ตั้งใจใส่เข้าไปเพื่อให้เข้าตากรรมการมากที่สุด และเป็นผู้ถูกเลือิกให้ร่วมงานกับองค์กร 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวพบว่ามีนักศึกษาปริญญาโทจบใหม่ในวัยเพียง 22 ปี ฝาก Resume ของเธอเอาไว้ในกลุ่มสำหรับหางาน โดยข้อมูลที่ระบุเอาไว้ทำเอาเข้าตาชาวเน็ตจนกลายเป็ฯไวรัล 1.5 หมื่นแชร์ไปแล้ว 

1702779853716

ข้อมูลการศึกษาของเธอระบุเอาไว้ว่า จากคณะบริหารธุรกิจ ม.รามคำแหง ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 ตั้งแต่อายุ 18 ปี และเป็นผู้แทนบัณฑิตในการกล่าวนำในงานรับปริญญา, จบปริญญาโทเกียรตินิยม MBA ในหลักสูตรภาษาอังกฤษ ควบคู่ไปกับเอกการตลาดและการเงินของ NIDA เป็นคนเดียวในรุ่นที่จบ ด้วยอายุเพียง 21 ปี และได้เรียนที่คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณาและสื่อสารตราสินค้าจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 1 ปี

นอกจากนี้เธอยังมีประสบการณ์ก่อนการทำงานอย่างเป็นติวเตอร์, ผู้ช่วยสอนที่ NIDA, ผู้ช่วยวิจัยที่ NIDA, และทำงานแปลภาษาอังกฤษเกี่ยวกับรถซูเปอร์คาร์ลงช่อง Youtube และในส่วนประวัติการทำงานนั้น เธอยังเคยทำงานเป็นผู้จัดการด้านการขนส่ง, ผู้จัดการการตลาดสินค้าลักซ์ชูรี่ และผู้ประสานงานโปรเจกต์ และเคยทำงานกับผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Bulgari และ แลมโบร์กินีอีด้วย

1702779903540

สำหรับ Resume ที่เธอแชร์ไว้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก โดยบางรายเสียดายศักยภาพของเธอถึงกับระบุข้อความแนะนำให้เจ้าของโปรไฟล์ไปสมัครงานที่ต่างประเทศ แนะนำต่างประเทศค่ะเตง เงินดี โอกาสดี เก่งขนาดนี้เลือกโอกาสดีๆได้สบายเลย ใช้ความรู้ความสามารถที่มี หางานที่ชอบ เตงมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับ“ผู้บริหารระดับสูง”Band jewelry ชั้นนำระดับโลก รวมถึง Lamborghini ไม่น่าจะมองงานระดับนี้ คิดว่ามองไปได้ไกลสบายๆเลย เสียดายศักยภาพที่เตงกล่าวมา , Profile ขนาดนี้ยังต้องมาหางานแบบนี้ แล้วProfile แบบเราจะไปเหลืออะไร 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส