แม่ค้าตลาดสด โอดถูกพ่อค้าใช้เลื่อยฟันหัว คดีไร้ความคืบหน้า หนำซ้ำถูกเยาะเย้ย (คลิป)

16 ธ.ค. 62
ภาพจากกล้องวงจรปิดในตลาดสดแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น เผยวินาทีพ่อค้าร้านตรงข้ามถือเลื่อยไม้ขนาดยาวกว่า 1 เมตร ห่อด้วยถุงพลาสติกเดินเข้ามาทำร้ายแม่ค้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 2 คน โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาที เท่านั้น ก่อนที่คนก่อเหตุจะเดินกลับไปเหมือนว่าไม่เคยมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดวันที่ 13 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา
ภาพวงจรปิด
นางสมหมาย ดองตระกูล อายุ 54 ปี แม่ค้าในตลาด ผู้เสียหาย บอกว่า ตนได้มีปากเสียงกับลูกสาวผู้ก่อเหตุ เรื่องทำความสะอาด โดยถูกหาว่าน้ำที่มาจากการทำความสะอาด ไหลไปใส่รถลูกสาวผู้ก่อเหตุ ซึ่งบริเวณจุดดังกล่าว มีป้ายห้ามจอดชัดเจน แต่คู่กรณีได้อ้างว่าเป็นพื้นที่หน้าบ้านของตัวเอง จึงสามารถจอดได้ หลังจากนั้นพ่อของคู่กรณีได้ยินว่ามีปากเสียงกัน จึงได้ทำการถือเลื่อยไม้เดินเข้ามา ซึ่งตอนนั้นตนกำลังทำความสะอาดร้านอยู่และหันหลังให้กับประตู ก่อนจะถูกฟันเข้าอย่างจังที่บริเวณกลางศีรษะ เย็บกว่า 8 เข็ม และน้องสาวของตนที่เข้ามาช่วยเหลือก็ถูกฟันจนต้องเย็บกว่า 3 เข็ม
นางสมหมาย ดองตระกูล แม่ค้า
จากนั้นได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. 62 เนื่องจากการก่อเหตุถึงขั้นพยายามฆ่า แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าของคดี ส่วนผู้ก่อเหตุก็ยังเปิดร้านตามปกติ และยังมีการเยาะเย้ย อยากให้สื่อมวลชนช่วยติดตามคดีดังกล่าว เพราะเกรงว่าเรื่องจะเงียบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ