ปังไม่หยุด เหล่าดาราดัง มูชุดใหญ่ เสริมเรื่องเสน่ห์กับแบรนด์ดัง ที่วัดป่าแดด

15 ธ.ค. 66

เรียกพลังความปัง เหล่าดาราดัง มูชุดใหญ่ เสริมเรื่องเสน่ห์กับแบรนด์ดัง ที่วัดป่าแดด เพื่อขอพรจากองค์พระพิฆเนศ 

 

อัยยะ! ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นดาราดังหลายคนย่องเงียบมามูเตลูแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ เรียกพลังความปัง เมตตามหานิยม และเสน่หารันจวนชวนให้สามีลุ่มหลง กับแบรนด์ HOUSE OF AMU ที่ได้จัดพิธีเสริมความเป็นสิริมงคล ที่วัดป่าแดด จ.เชียงใหม่ เพื่อขอพรจากองค์พระพิฆเนศ ซึ่งพิธีนี้จัดขึ้นเพื่อเสริมเมตตามหานิยม, เมตตามหาเสน่ห์, มหาโชค,มหาลาภ และวาสนาที่ดี สำหรับผู้ใช้แบรนด์ AMU ในทุกๆ ชิ้น โดยมี ท่านพิทธาจารย์เทวินทร์ ถาธรรม เป็นผู้นำทำพิธีบวงสรวงให้แบบเต็มคาราเบล

 พราวฟ้า การัญชิดา

โดยงานนี้มีดารา เซเลบ คนดัง และทีมผู้บริหาร ที่ยกกองทัพผลิตภัณฑ์แบรนด์ AMU มาร่วมพิธีแบบจัดหนักจัดเต็ม ท่ามกลางสายฝน และลมพัดแรงอยู่ตลอดเวลา แต่ทุกคนที่มาร่วมพิธีก็สู้ตายร่วมพิธีด้วยพลังแห่งความตั้งอกตั้งใจ จนพิธีเสร็จสิ้นอย่างราบรื่นสมบูรณ์ เรียกว่าเป็นพิธีการมูเตลูขั้นแอดวานซ์ นอกจากคนที่มาร่วมพิธีจะปังแบบฉุดไม่อยู่แล้ว ยังเป็นความโชคดีของลูกค้าแบรนด์ AMUที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันว่านมหาเสน่ห์, สบู่อะมัณฑนา, ลิปอะมิตา, สร้อยข้อมือ AMU สุริยัน จันทรา ที่ผ่านพิธีเสริมความเป็นสิริมงคล ทั้งเรื่องเมตตามหานิยม เสน่ห์ โชคดี เจรจาค้าขาย เพราะ AMU เชื่อว่าทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมดารา เซเลบ คนดัง หลายคนที่เราคุ้นตา ไม่ว่าจะเป็น "สาวดิว อริสรา, พราวฟ้า การัญชิดา" ช่วงนี้ถึงทั้งปัง งานชนโครมๆ แถมเสน่ห์แรงมากๆ เพราะเป็นเอฟซีแบรนด์ AMU ที่ผ่านการมูที่ วัดป่าแดด จ.เชียงใหม่ แบบนี้นี่เอง เป็นตัวตึงตัวจริงเรื่องมูตัวแม่เสริมปังขนาดนี้

วัดป่าแดด

วัดป่าแดด

ดิว อริสรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม