"ยิว" สามี "เจนนี่" โพสต์เดือดหลัง "เจ๊แมน" ลั่นแรงไม่ชอบเจนนี่ ซัดโคตรน่าเกลียด!

15 ธ.ค. 66

ยิว สามี เจนนี่ โพสต์เดือดหลัง เจ๊แมน ลั่นไม่ชอบเจนนี่ ฟาดกลับไม่เห็นตลกเลยสักนิด การกระทำและคำพูดโคตรน่าเกลียด

 

กลายเป็นดราม่าเอาซะแล้ว กับกรณีที่ เจ๊แมน สุราษฎร์ฯ ไปร่วมไลฟ์สดกับ ตั๊ก กรกนก แม่ค้าออนไลน์คนดังรวมทั้งและในบางล่วงมีการพูดพาดพิงถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ทำนองที่ว่าเป็นอีกคนที่ไม่ชอบ เพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” “จริงๆ น้องสาว ลิลลี่ นารีนาท เป็นคนร้องจนดัง แต่เจนนี่เอามาร้องเอง เอะอะๆ ไปออกรายการก็ร้องด้วย หิวแสง ก่อนจะหัวเราะฮากระจาย” โดยระหว่างพูดถึงเจนนี่ เจ๊แมนยังเรียกเจนนี่ ว่า “อี” อีกด้วย

งานนี้ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว สามี เจนนี่ ได้โพสต์ข้อความฟาดกลับเดือดว่า “สมัยนี้..การด่าคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเพื่อเอาคอนเทนต์ มันกลายเป็นเรื่องน่าชื่นชมไปแล้วหรอครับคนที่โดนด่าเขาไม่ได้รู้สึกดี และไม่ตลกด้วย เลย สักนิดนะครับ เกลียดกันจริงเขาไม่พูดถึงกันครับ พูดจากใจ เหมือนกัน” ตามด้วยเมนต์ใต้โพสต์ว่า “การกระทำและคำพูด โคตรจะน่าเกลียดเลยครับ ไม่เห็นตลกเลยสักนิด 🙂” ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาชี้เป้าว่ายิวน่าจะหมายถึงเจ๊แมน

จากนั้นก็ได้เขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “การกระทำและคำพูด โครตจะน่าเกลียดเลยครับ ไม่เห็นตลกเลยสักนิด 🙂” ด้านสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็โพสต์ว่า “หนึ่งวัน พันเรื่องราว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น่าเหนดูนิ”

s__124215382_0

s__124215380_0

s__124215383_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส