อุ๊งอิ๊งค์ ยอมรับหัวอกลูกอยากให้พ่อพ้นโทษ ยิ่งเร็วยิ่งดี

14 ธ.ค. 66

อุ๊งอิ๊งค์ ยอมรับหัวอกลูกอยากให้พ่อพ้นโทษ ยิ่งเร็วยิ่งดี ไม่ทราบ ทักษิณ เข้าผู้ต้องขังนอกเรือนจำ ตามระเบียบใหม่ราชทัณฑ์ 

วันที่ 14 ธ.ค. 66 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีประชุมสภาฯ ล่มตั้งแต่เปิดสมัยประชุมวันแรกว่า จะต้องกำชับ สส.ในเรื่องนี้แน่นอนอยู่แล้ว เพราะการประชุมสภาฯ มีความสำคัญทุกครั้ง เพราะฉะนั้นการที่ไปร่วม คือการให้ความสำคัญและคิดว่า สส.หลายคน ไม่ใช่ของพรรคเพื่อไทยอย่างเดียว ทุกคนที่เป็น สส.ที่ถูกเลือกจากพี่น้องประชาชนจะต้องทราบอยู่แล้วว่าการประชุมสภาฯ มีความสำคัญ 

น.ส.แพทองธาร กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ กรมราชทัณฑ์ออกระเบียบผู้ต้องขังนอกเรือนจำและนาย ทักษิณ ชินวัตร อาจจะเข้าข่ายกลุ่มนี้ว่า ระเบียบที่ออกมานั้นมีมาตั้งแต่ปี 60 ส่วนตัวคิดว่ากฎนี้ไม่ได้ออกมาเพื่อใคร และยังไม่ทราบว่า คุณพ่อเข้าข่ายหรือไม่ พูดจริงๆ ว่ายังไม่ทราบ 

“ส่วนตัวออกยิ่งเร็วยิ่งดี นี่เป็นความรู้สึกของลูก แน่นอนอยู่แล้วใครอยากจะให้เป็นแบบนี้ แต่ในเรื่องอื่นขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรมของกรมราชทัณฑ์และคุณหมอ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ สิ่งที่ทำได้คือให้กำลังใจกันเองในครอบครัว เพราะคุณพ่อได้สร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติอย่างมากมาย ขอให้ท่านมีกำลังใจที่เมื่อออกมาอย่างแข็งแรง และสามารถผลักดันนโยบายต่างๆ ในแง่ของเป็นที่ปรึกษา ทั้งตัวของตนเองและใครก็ตามที่ยังเคารพรักท่านอยู่ ให้ได้มีความรู้ใช้ความรู้ความสามารถของท่านให้ประเทศชาตินี้ไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และไม่มีวันถอยหลังนี่คือสิ่งที่ตั้งใจและอยากให้มันเป็น”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม