ร้านบุฟเฟต์กลุ้ม บริการไม่จำกัดเวลา เจอลูกค้ากินแล้วล้วงคออ้วก จนส้วมตัน

14 ธ.ค. 66

เจ้าของร้านกลุ้ม เปิดบุฟเฟต์ไม่จำกัดเวลา เจอลูกค้าเข้ามากินติดๆกัน 3 วัน เข้าห้องน้ำบ่อย มารู้ทีหลังไปล้วงคอแล้วมากินต่อ ทำซ้ำจนส้วมตัน

วันที่ 14 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความขอคำแนะนำในกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ โดยระบุข้อความว่า อยากปรึกษาและสอบถามเพื่อนๆ คือเราเปิดร้านชาบูเล็กๆอยู่ร้านนึงบุฟเฟ่ไม่จำกัดเวลา แล้วลูกค้าท่านนึง ได้มาทานที่ร้านอยู่บ่อยๆเกือบทุกวันบางทีก็มาติดๆกัน 3 วัน เวลาทานก็สั่งเนื้อทีละ 10 มาทานครั้งนึงก็หมดเนื้อไป 5 กิโลกรัม ชีส 1 โล ข้าวผัดกระเทียม 3 หม้อหรือประมาณ 20 กว่าถ้วย มาทีก็กินประมาณ 5 ชั่วโมง 

ก่อนหน้านี้ก็เห็นทานเยอะเราก็ไม่คิดอะไรเพราะรู้สึกว่าทานได้ก็ทานไปเลยเพราะบุฟเฟ่ แต่ระหว่างที่ทานลูกค้าได้มีการเข้าห้องน้ำบ่อย ๆ มารู้ได้ทีหลังเพราะว่าผู้จัดการไปเข้าห้องน้ำแล้วได้ยินเสียงล้วงคออ้วก

ก่อนหน้านี้แม่บ้านได้เคยมาบ่นกับร้านเพราะส้วมตันเพราะลูกค้าที่ร้านเราคนนึงไปล้วงคออ้วกตลอด คือเรารู้สึกว่าทานจนอิ่มไม่เป็นไร แต่ล้วงคอแล้วกินแล้วล้วงคอวนอยู่แบบนี้ไปเรื่อย แบบนี้มันคือการเอาเปรียบไหมคะ แล้วร้านควรจัดการยังไง

ล้วงคออ้วก

ภายหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แนะนำให้ทางร้านบอกกับทางลูกค้าโดยตรงว่าของดให้บริการเนื่องจากลูกค้ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พร้อมทั้งยังแนะนำให้ทางร้านเปลี่ยนวิธีให้บริการจากไม่จำกัดเวลาเป็นจำกัดเวลา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องเดิมซ้ำอีก 

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางรายยังได้ระบุอีกว่า ลูกค้ารายนี้อาจมทีอาการของ บูลิเมีย (Bulimia nervosa) หรือเรียกสั้นว่า “โรคล้วงคอ” ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่มีความเกี่ยวเนื่องกับอาการทางจิต มักพบในกลุ่มคนที่มีความกังวลเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเอง

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส