สะเทือนใจ หนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กปืนยิงหัวโคม่า แฟนสาวเผยเครียดหนี้สิน-ทะเลาะกัน

15 ธ.ค. 62
เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 14 ธ.ค. 62 นายบุญรัตน์ อายุ 39 ปี ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว ไลฟ์พูดคุยเรื่องส่วนตัว ก่อนใช้อาวุธปืนลูกซองของพ่อ จ่อยิงขมับข้างขวาในระยะประชิด ที่บริเวณหน้าร้านขายขนมครกของแฟนสาว บริเวณใกล้เคียงสามแยกก๊อกน้ำ ถนนศรีถมอรัตน์ ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
ภาพจากไลฟ์เฟซบุ๊ก
ภาพจากไลฟ์เฟซบุ๊ก
เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเบญทูล โรงพยาบาลพุทธชินราช เร่งเข้าช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล โดยแฟนสาวอยู่ในอาการตื่นตกใจ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
วันที่ 15 ธ.ค. 62 พันตำรวจเอกภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ติดตามเหตุการณ์จุดเกิดเหตุ และสอบถามแฟนสาวของนายบุญรัตน์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายบุญรัตน์มาบอกว่ามีปัญหาส่วนตัวหลายอย่าง รวมถึงภาระหนี้สินที่ถูกติดตามทวงหนี้ จากไฟแนนซ์รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ทะเลาะกัน โดยนายบุญรัตน์ถามว่า "ยังรักเขาไหม" แต่แฟนสาวไม่พูดด้วย และแยกตัวไปนั่งอยู่หลังบ้าน ส่วนนายบุญรัตน์นำเอารูปภาพที่ถ่ายคู่กับแฟนสาวมานั่งอยู่หน้าบ้านและไลฟ์เฟซบุ๊ก ก่อนยิงตัวเอง
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงคลิปไลฟ์ไปเป็นพยานหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนคดี ส่วนอาการบาดเจ็บ แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ยังคงให้การช่วยเหลือ อย่างสุดกำลังความสามารถ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ด้านชาวบ้าน]ะแวกใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า ที่ผ่านมาพบเห็นทั้งคู่รักใคร่กันดี มีการหยอกล้อรักกันเหมือนเด็กวัยรุ่นหนุ่มสาว โดยฝ่ายชายจะช่วยขายขนมครกในช่วงเช้า ก่อนออกไปทำงานประจำ ส่วนสาเหตุที่เกิดเหตุการณ์นี้ เชื่อว่าน่าจะเกิดจากฝ่ายหญิง ที่มักจะดื่มเหล้าดื่มเบียร์ ไม่กลับบ้าน จนผู้ชายต้องคอยออกไปตามกลับมาเป็นประจำ ซึ่งฝ่ายชายจะไม่ค่อยดื่ม เพราะต้องทำงาน ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ไม่ทราบว่าเพราะอะไร  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ