บิ๊กโจ๊ก จ่อออกหมายจับ สมรักษ์ อนาจารเด็ก 17

13 ธ.ค. 66

บิ๊กโจ๊ก จ่อออกหมายจับ สมรักษ์ วันนี้ สั่งตำรวจขอนแก่นทำคดี ให้รัดกุม เด็กจะยินยอมไปหรือไม่ ยังไงกฎหมายก็คุ้มครองเด็ก ละเมิดทางเพศเด็ก ยังไงก็ผิด

จากกรณีที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกเด็กสาววัย 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ กล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน โดยซ้อน 3 รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีรุ่นน้องของนายสมรักษ์เป็นคนขี่รถพามาส่ง ซึ่งนายสมรักษ์ ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนตรงๆว่าไม่มีการข่มขืน ไม่มีการฉุดไป เป็นการตามกันไปหลังจากเที่ยวเสร็จ แต่พอทราบอายุน้องว่า 17 ปี หลังจากกำลังจะมีอะไรกัน ก็หยุดและขอนอนทันที และยืนยันว่าไม่มีการสอดใส่ แต่มีสารคัดหลั่ง


ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. ระบุว่า ตอนนี้มีการวางแนวทางทำคดีแล้ว พร้อมเน้นย้ำ ผกก.ขอนแก่น ให้ทำคดีละเอียดรอบครอบ ในส่วนของเด็ก 17 สอบเด็กแล้วเบื้องต้นแล้ว แต่ยังต้องใช้เวลา เพราะต้องสอบต่อหน้าอัยการ และตอนนี้เด็กยังตกใจไม่พร้อมจะสอบต่อหน้าอัยการ อาจต้องรอ 1 - 2 วัน คาดว่าจะสอบปากคำเสร็จ ส่วนคำให้การเด็กบอกว่า นักมวยกับเพื่อนบอกจะไปส่งทั้งที่บอกจะกลับเอง แต่กลับไปส่งที่โรงแรม เพื่อนนักมวยบอกให้ลงรถ แล้วเดี๋ยวกลับมารับ ตอนนี้เรียกสอบเพื่อนเด็ก 17 ด้วยแล้ว ตัวนักมวยเองจะอ้างอะไรก็ตามไม่รู้ว่าเด็กไม่ได้ เพราะตัวเองก็มีลูกสาวละเมิดทางเพศเด็ก ยังไงก็ผิด

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุอีกว่า ขณะนี้ได้ดำเนินคดีกับสถานบริการ สั่งปิดสถานบริการ โดยเป็นอำนาจของผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น
ส่วนกรณีที่น้องๆโชว์บัตรประชาชน ยืนยันว่าเป็นบัตรจริง ซึ่งการ์ดจะเห็นอยู่แล้วว่าอายุไม่ถึง 18 ปี และข้อเท็จจริงไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงบัตร

ส่วนการตรวจสอบเรื่องคดี หากสอบปากคำแล้วเสร็จวันนี้ ก็จะไปขอศาลออกหมายจับทันที ซึ่งเบื้องต้นพบว่า สมรักษ์ มีความผิด ฐานพาไปเพื่อการอนาจาร แต่ยังรอการสอบปากคำรูปแบบสหวิชาชีพอยู่ที่ขอนแก่น และให้รอการสอบปากคำว่าเข้าข่ายฐานข่มขืนหรือไม่ ถ้ารวบรวมพยานหลักฐานได้แล้วก็จะขอศาลออกหมายจับและจับทันที แต่หากศาลให้ออกหมายเรียกก็จะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา

สำหรับที่เกิดเหตุพิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐานหมดแล้ว อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบ โดยเฉพาะสารคัดหลั่งและจากการตรวจสอบพบว่านักมวยเพิ่งมาเปิดโรงแรมนอนคืนเดียว ไม่ได้เป็นห้องเฉพาะกิจ ทั้งนี้จากการสอบปากคำให้การของพยานสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส