"ไบร์ท-วิน-อาชิ" ส่งมอบความสุข “สก๊อตดีปีใหม่” ส่งท้ายปีเทศกาลแห่งความสุข

12 ธ.ค. 66

“สก๊อตดีปีใหม่” การรวมตัว "ไบร์ท-วิน-อาชิ" ส่งมอบความสุขความประทับใจด้วย “สก๊อต” ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยกลับมาอีกครั้ง เมื่อ บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพและความงาม สก๊อต โดยบอสใหญ่ อรวดี สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “สก๊อตดีปีใหม่” ภายใต้คอนเซปต์ “Scotch The Greatest Gift of Happiness” กับทางเลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรูปแบบทั้งกระเช้าและกิ๊ฟต์เซ็ตสุดพรีเมียม ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ในเทศกาลปีใหม่นี้!! พร้อมนำทัพพรีเซ็นเตอร์ซุป’ตาร์สุดฮอตของเมืองไทย และบิวตี้บล็อกเกอร์สาวแสนสวยเบอร์ต้นๆ มาเป็นตัวแทนส่งมอบของขวัญแทนใจ และอวยพรปีใหม่ให้ทุกคนสำคัญด้วยกระเช้าของขวัญและกิ๊ฟเซ็ตสุดพรีเมียมจาก “สก๊อต” ณ ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ซอยสามเสน 28 เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

"ไบร์ท-วิน-อาชิ" ส่งมอบความสุข “สก๊อตดีปีใหม่” ส่งท้ายปีเทศกาลแห่งความสุข

งานนี้เรียกว่ายิ่งใหญ่และอบอุ่นมาก แถมยังเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจนห้างแทบแตก จากแฟนคลับที่รอรับความสุขและความประทับใจจากพรีเซ็นเตอร์ซุป’ตาร์หนุ่มหล่อสาวสวย ครอบครัว “สก๊อต” นำโดยสองหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆทั่วประเทศ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ควงคู่มากับบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดสวย อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์ ที่มาร่วมกันสร้างความสุขและความประทับใจ ร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง และพิเศษสุดๆ 3 พรีเซ็นเตอร์ยังลงมือจัดชุดของขวัญ “สก๊อต” ด้วยตัวเอง เพื่อมอบให้ลัคกี้แฟนภายในงาน พร้อมมอบรางวัลให้กับลัคกี้แฟนได้ถ่ายรูปคู่อย่างใกล้ชิด ปิดท้ายความพิเศษด้วยโชว์เสียงร้องสดๆจากสองหนุ่ม ไบร์ท-วิน ที่ทั้งร้องเพลงเดี่ยว และดูโอ้เพลงคู่ให้แฟนๆได้ฟินกันแก้มปริ

"ไบร์ท-วิน-อาชิ" ส่งมอบความสุข “สก๊อตดีปีใหม่” ส่งท้ายปีเทศกาลแห่งความสุข

ปิดท้ายเอาใจคนที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ด้วยขบวนกระเช้าของขวัญ และกิ๊ฟเซ็ตสุดพรีเมี่ยมจาก “สก๊อต” อาทิ สก๊อต รังนกแท้ น้ำตาล 0%, สก๊อต ซุปไก่สกัดสูตร 100% และ สก๊อต เพียวเร่ ที่รวมตัวกันมาส่งมอบสุขภาพดีๆให้ทุกคนมีสุขภาพดีไปด้วยกัน ท่ามกลางรอยยิ้มและบรรยากาศแห่งความอบอุ่นทั่วศูนย์การค้าฯ สมเป็นเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

"ไบร์ท-วิน-อาชิ" ส่งมอบความสุข “สก๊อตดีปีใหม่” ส่งท้ายปีเทศกาลแห่งความสุข

สก๊อตดีปีใหม่ สุขภาพดีไปด้วยกัน  เลือกสรรของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้รับทุกเพศทุกวัย ด้วยสินค้าจาก สก๊อตที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและคุณประโยชน์ได้ทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า และช่องทางออนไลน์ต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะเทศกาลปีใหม่นี้เท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม