ทำเนียบเดือด! หนุ่มขับรถหรู บุกชกผู้ช่วย สส.เพื่อไทย ต่อหน้าตำรวจ

12 ธ.ค. 66

หนุ่มสกุลดังขับรถหรู บุกทำเนียบ ชกผู้ช่วย สส.เพื่อไทย ต่อหน้าตำรวจทำเนียบก่อนจับแยกย้ายไปส่งตัว สน.ดุสิต

เมื่อเวลา 11.00 น. เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันที่ร้านกาแฟ APCD 60 +plus คาเฟ่ ภายในทำเนียบรัฐบาล นายอิทธิพล ขับรถปอร์เช่ป้ายแดงเข้ามาจอดรถภายในทำเนียบรัฐบาลซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้เข้ามาจอดเนื่องจากไม่มีบัตรอนุญาตให้จอดในทำเนียบได้ โดยนายอิทธิพลได้อ้างว่าเป็นคณะทำงานกับนายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองและจะมาพบนายสมคิด จากนั้นชายดังกล่าวจึงได้ขับรถวนผ่านมายังร้านกาแฟและได้พบผู้ช่วย สส.ของนายชูชัย มุ่งเจริญพร สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ซึ่งนั่งรออยู่ก่อนแล้วกับเพื่อนอีก 1 คน

โดยนายอิทธิพลได้ลงจากรถและปรี่เข้าไปหาผู้ช่วย สส.คนดังกล่าวทันที ก่อนจะพูดว่า "อยู่นี่หรอ "และเอากำปั้นชกที่ท้ายทอย 1ครั้ง ท่ามกลางสายตาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นั่งอยู่บริเวณนั้น เพราะเป็นช่วงขบวนรถนายกรัฐมนตรีจะผ่านไปพบกลุ่มผู้เลี้ยงสุกร ที่ประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปห้าม และแยกทั้งคู่ออกจากกัน ก่อนจะโทรประสานให้ตำรวจ สน.ดุสิต มาเชิญตัวไปตกลงกันที่ สน. เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่ามีปัญหากันเรื่องเงินที่ติดหนี้กันอยู่

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกับคณะทำงานของนายสมคิด ยืนยันว่า นายอิทธิพลไม่ใช่คณะทำงานและไม่อยู่ในบัญชีที่ได้รับการแต่งตั้ง

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต เปิดเผยถึงเหตุดังกล่าวว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยตกลงเคลียร์กันจบด้วยดี และไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม