สมรักษ์ ยังยิ้มได้ โผล่คำชะโนดร่วมพิธีมอบอุโบสถศาลาคำชะโนด

12 ธ.ค. 66

สมรักษ์ ยังยิ้มได้ โผล่ทำบุญคำชะโนด จ.อุดรธานี ร่วมพิธีมอบอุโบสถศาลา ขณะที่สมจิตร จงจอหอ นักชกเหรียญโอลิมปิก ให้กำลังใจนักชกรุ่นพี่เรื่องคดีก็ว่ากันไป


วันนี้ (12 ธ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านม่วง จ.อุดรธานี ได้มีพิธีมอบอุโบสถศาลา ซึ่งก่อสร้างโดย ดร.ไพโรจน์ รื่นวิชา โดยภายในงานได้มีเหล่า ศิลปิน ดารารุ่นใหญ่ในวงการ ที่มีจิตศรัทธาเข้าร่วมงานเพื่อความเป็นศิริมงคลมากมาย อาทิ ดร.เป็ด เชิญยิ้ม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย อาภาพร นครสวรรค์,สมรักษ์ คำสิงห์, สมจิตร จงจอหอ, เด๋อ ดอกสะเดา, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, โย่ง เชิญยิ้ม

โดยจะมีมอบอุโบสถศาลในช่วงบ่ายวันนี้ โดยวันนี้กองทัพสื่อมวลชนต่างเดินทางมาจำนวนมาก เพื่อมาพบกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ แต่ตั้งแต่เช้ายังไร้เงาของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งเป็นศิษย์อีกคนของอาจารย์ไพโพรจน์ที่จะเดินทางมาร่วมงานด้วย โดยในช่วงบ่ายจะมีพิธีมอบอุโบสถศาลมูลค่าการก่อสร้าง 100 ล้านให้กับทางวัดศิริสุทโธต่อไป

ในโอกาสนี้สมจิตร จงจอหอ นักชกเหรียญทองโอลิมปิกได้เดินทางมาร่วมในครั้งนี้ด้วย พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับอาจารย์ไพโรจน์ ผมก็เป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญและก่อสร้างในครั้งนี้ ขอร่วมอนุโมสาธุกับพี่น้องที่มาทำบุญด้วย ส่วนตัวเชื่อเพราะฝากตัวเป็นลูกศิษย์อาจารย์ และให้อาจารย์ไพโรจน์เขียนผ้ายันต์ให้เป็นยันต์โบราณประจำตัว รู้สึกว่ามาถูกทาง มีงานทำที่ดี สุขภาพแข็งแรง อาจารย์สอนให้ทำบุญ ทำให้ชีวิตผมดีขึ้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีข่าวสมรักษ์เป็นลูกศิษย์อาจารย์ไพโรจน์จะเดินทางมาร่วมในพิธีครั้งนี้ สมจิตรบอกว่า ตามโปรแกรม ตัวผมเอง สมรักษ์ ดาราศิลปินที่เป็นลูกศิษย์อาจารย์จะต้องเดินทางมาสายบุญครั้งนี้สมรักษ์ต้องมา ยืนยันสมรักษ์มาแน่นอน ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเดินทางมา น่าจะมาถึงช่วงบ่าย

ผมยังไม่ได้คุยกับสมรักษ์แต่อย่างใดในเรื่องนี้ แต่ก็ติดตามข่าวอยู่ตลอด ก็ขอให้กำลังใจนักชกรุ่นพี่ ขอให้ทุกอย่างมันออกมาในทิศทางที่ดี ขอให้เป็นไปตามกระบวนตามกฎหมาย ผมในฐานะรุ่นน้องก็ขอให้กำลังใจพี่สมรักษ์ในฐานะนักมวยรุ่นพี่

ล่าสุด เวลา 12.20 น.ปรากฎว่านาย สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินทางมาถึงคำชะโนด โดยมาใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ บอกกับนักข่าวสั้นๆ ว่า เดี๋ยววันนี้ขอมาทำบุญก่อน ขอเวลาส่วนตัว ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้มาทำบุญกับอาจารย์ไพโรจน์หรือเปล่าครับ สมรักษ์ บอกว่า ขอเวลาส่วนตัววันนี้ตั้งใจมาทำบุญ โดยสมรักษ์มีสีหน้ายิ้มแย้ม และเดินทางไปทักทายเพื่อนๆ ทุกคนต่างโห่ร้องดีใจ สมรักษ์มาแล้ว และนั่งรับประทานร่วมกัน ก่อนจะมีพิธีมอบอุโบสถศาลาคำชะโนดในช่วงบ่ายนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส