“คริสซี่” โพสต์ประกาศเลิก “เค้ก นัทธวัชร์” จบรัก 7 ปี

11 ธ.ค. 66

คนบันเทิงเลิกอีกคู่ ! “คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์” โพสต์ไอจีสตอรี่แจ้งข่าวเลิก “เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” จบรัก 7 ปี ลั่น หวังว่าหากมีรักครั้งใหม่ มันจะต้องน่ารักกว่าเดิม

โดยล่าสุด “คริสซี่” โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "สวัสดีค่ะทุกคน ซี่เขียนโพสต์นี้ หลังจากผ่านการคิดมาอย่างถี่ถ้วน และให้เวลากับตัวเองมาซักพัก ซี่คิดว่าซีมีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งให้ทุกคนทราบค่ะ..."

"ตอนนี้ซี่กับพี่เค้กได้ยุติความสัมพันธ์กันมาซักพัก ซึ่งปัจจุบันเราสองคนไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ในส่วนของภาระหน้าที่ที่ยังมีร่วมกันอยู่ในกระบวนการดำเนินการให้เสร็จสิ้นค่ะ"

"สำหรับ THE BOTTOM CLUB ตอนนี้จะเหลือแต่ชี่เพียงผู้เดียว (และเหล่าลูกแมว ลูกสมุนทั้งหลายย & ) และสำหรับ LINE OFFICIAL : THE BOTTOM CLUB จะเป็นการติดต่องานชีเพียงผู้เดียวเช่นกันค่ะ"

"สำหรับลูกค้าที่ติดต่องานคู่มาช่วงเร็วๆ นี้ ต้องขออภัยอย่างสูงที่จำเป็นต้องปฏิเสธไป และขอขอบคุณลูกค้าที่แม้รู้ว่าเหลือซี่เพียงคนเดียวก็ยังรับและให้งานเสมอมา"

"สำหรับช่อง YOUTUBE ซี่ต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งที่หายไปนานนะคะ ก่อนหน้านี้ชี่ไปใช้เวลาอยู่กับตัวเองที่ต่างประเทศซักพักใหญ่ๆ และไม่ได้ลงอะไรเลย รวมทั้งในไอจี แต่ตอนนี้กลับมาจะ 100% แล้วแบบรวดเร็วพร้อมทำงาน พร้อมลงอย่างต่อเนื่องใหม่อีกรอบ เย้ (โดยเฉพาะคลิปสุโขทัยในยูทูบที่ยังคงค้างไว้"

"สุดท้ายอยากขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูคู่ซี่มาตลอดเกือบ 7 ปี ชีหวังว่าหากมีรักครั้งใหม่ มันจะต้องน่ารักกว่าเดิมแน่นอน ฮ่าาาาาา ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ซีเอง"

คริสซี่-เค้ก

คริสซี่-เค้ก

คริสซี่ กฤษณ์สิรี

เค้ก นัทธวัชร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส