หนุ่มขับมอเตอร์ไซค์จะไปนอนกับแม่ แต่ไปไม่ถึง ชนกระบะดับคาที่

11 ธ.ค. 66

หนุ่มขับรถมอเตอร์ไซค์จะไปนอนกับแม่ แต่ไปไม่ถึง รถเสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะที่จอดข้างทางเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2566 ร.ต.ท.กิตติวัฒน์ สุวรรณประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนท้ายรถกระบะปิ๊กอัพที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนเศรษฐกิจ 1 ใกล้โค้งอ้อมน้อย หมู่ที่ 4 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนนทราบชื่อต่อมาคือ นายโชคชัย ว่องไว อายุ 20 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ขณะที่ริมถนนพบรถกระบะตู้ทึบ 4 ล้อ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มีร่องรอยของการถูกเฉี่ยวชนที่ด้านท้ายฝั่งขวาจนยุบไฟท้ายแตก

จากการสอบถามคนที่อยู่ตรงที่เกิดเหตุเบื้องต้นบอกว่าผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์มาตามทางบนถนนเศรษฐกิจ 1 มุ่งหน้าสามแยกอ้อมน้อยแต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้เสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางจนร่างกระเด็นลอยไปกระแทกพื้นกลางถนนเสียชีวิต
ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาจากที่พักแถวเขตบางแค กรุงเทพฯ เล่าด้วยความเสียใจว่าลูกชายมาทำงานอยู่ตรงซอยเพชรเกษม 120 แต่พักอาศัยอยู่แถวซอยวัดท่าไม้ ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนักโดยก่อนหน้านี้ลูกชายได้ทักไป ว่าจะมาหาแม่แล้วบอกว่า “คืนนี้จะไปนอนกับแม่” ซึ่งแม่ก็นั่งรอลูกอยู่สักพักหนึ่งแล้วลูกก็ยังมาไม่ถึงซักที ทั้งที่ตามปกติลูกจะต้องขับรถมาถึงแล้ว แม่จึงได้โทรกลับมาหาลูก แต่มีผู้หญิงรับสายแล้วบอกว่าลูกขับรถชนเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส