เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ! ลวงเพื่อนฆ่าทิ้งเพราะแค้นพาเมียไปข่มขืน

8 ธ.ค. 66

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ! หนุ่ม 29 ปีลวงเพื่อนมายิงทิ้งแอ่งน้ำ อ้างแค้นสะสมที่ถูกผู้ตายลวงเมียรักมาข่มขืน

ที่บริเวณสวนสารธาณะเกาะลอยหมู่ที่ 12 ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร นำตัวนาย อัฐพงษ์ พุ่มพวง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายฉัตรชัย พรมจันทร์ อายุุ 31 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยนายบุญมี รับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าตนมาทราบว่าผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตนได้ข่มขืนภรรยาของตนโดยการล่อลวงให้ออกจากบ้านไปหา ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนภายในรถยนต์ส่วนตัวของผู้เสียชีวิต เหตุเกิดประมาณร่วมๆ 2-3 เดือนได้ ตนจึงเก็บความแค้นไว้ ก่อนจะหาซื้ออาวุธปืนและได้ออกอุบายชักชวนผู้เสียชีวิตไปหาปลา ด้วยการขับรถไปรับผู้เสียชีวิตมาหาปลาบริเวณแอ่งน้ำพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลจันทิมา อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อสบโอกาสจึงใช้อาวุธปืนสั้นยิงเข้าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะจนเสียชีวิต

จากนั้นตนจึงไปรับภรรยาที่หลบอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง โดยช่วยกันทำลายหลักฐานของผู้เสียชีวิต และนำไปโยนทิ้งน้ำบริเวณเกาะลอยรวมทั้งอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุด้วย

ซึ่งหลังจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุที่นำหลักฐานมาทิ้ง โดยต้องประสานชุดค้นหาใต้น้ำจากอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน เพื่อช่วยกันงมหาหลักฐานต่างๆ ซึ่งก็พบหลักฐานตามที่ให้การทั้งหมดจากนั้นจึงนำตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรลานกระบือเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส