"ใหม่ พัชรี" นักร้องหมอลำดัง รับทราบข้อหา หลังถูกออกหมายเรียกคดีหมิ่นประมาท

8 ธ.ค. 66

ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ รับทราบข้อหา หลังถูกออกหมายเรียกไลฟ์สดชายเมาบุกป่วนหลังเวทีจนอีกฝ่ายแจ้งความฐานหมิ่นประมาท

 

ใหม่ พัชรี นักร้องหมอลำชื่อดัง พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกออกหมายเรียกกรณีไลฟ์สดโดนชายเมาบุกป่วนกระชากแขนด่ากราดหลังเวทีก่อนขึ้นแสดงคอนเสริ์ตที่ร้านอาหารใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แต่ถูกอีกฝ่ายแจ้งความหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาใหม่เปรยไม่กังวลเพราะมั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด ขณะแฟนคลับแห่ให้กำลังใจหน้าโรงพัก

ใหม่ พัชรี

เมื่อวันที่ (7 ธ.ค.66) ใหม่พัชรี ไชยเลิศ อายุ 33 ปี นักร้องหมอลำชื่อดัง พร้อมผู้จัดการ ทีมงานแดนซ์เซอร์ และนายชัชยุทธ ปัญญาบุตร ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ หลังได้รับหมายเรียก กรณีที่ไลฟ์สดมีชายคนหนึ่งอาการคล้ายมึนเมาบุกป่วยกระชากแขนและด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ บริเวณหลังเวทีก่อนขึ้นแสดงคอนเสริ์ต ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ย.66 ที่ผ่านมา   

ต่อมาชายคนดังกล่าวที่ปรากฎในไลฟ์สดได้ออกมาโต้ว่าไม่ได้เมาและไม่ได้ป่วนหรือด่านักร้องสาว แค่จะเข้าไปขอถ่ายรูปด้วยเท่านั้น  จนต่อมาได้เข้าแจ้งความเอาผิดนักร้องสาวฐาน “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา” กระทั่งมีการออกหมายเรียกนักร้องสาวให้มาพบและรับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ใหม่ พัชรี เดินทางมาถึง สภ.นางรอง เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ก็มีแฟนคลับที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจที่หน้าโรงพักด้วย 

โดย ใหม่ พัชรี กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับคู่กรณีก็มาทำงานตามปกติ แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับหมายเรียกก็ตกใจ ตอนแรกยังคิดว่าเป็นหมายจริงหรือไม่เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ จึงส่งหมายให้พี่ทนายความช่วยดูพอทราบว่าเป็นหมายจริง จึงได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก 

ใหม่ พัชรี  

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหลังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หากอนาคตมีงานคอนเสริ์ตในพื้นที่ อ.นางรอง จะมาหรือไม่ นักร้องสาวก็ตอบว่าเร็วๆ นี้มีคิวงานแสดงคอนเสริ์ตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งตรงข้ามกับร้านที่เคยเกิดเหตุ แต่ก็จะมาตามปกติที่ได้รับว่าจ้าง เพราะเรามาทำงานไม่ได้ต้องการจะมีเรื่องหรือมาหาเรื่องกับใคร เรามามอบความสุขให้ทุกคน และก็หวังว่าทุกคนจะรักและเอ็นดูเรา พร้อมพูดเป็นภาษาอีกสานว่า ขอบคุณทุกกำลังแรงใจไม่ว่าจะเป็นพี่น้องเอฟซี พี่น้องนางรอง พี่น้องจากหลายๆ ที่ให้กำลังแรงใจใหม่ เพราะใหม่ตั้งใจมามอบความสุขให้พี่น้องก็หวังว่าทุกคนจะรักและเอ็นดูใหม่พร้อมทีมงานเช่นกัน  และหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก 

ใหม่ พัชรี ยังบอกด้วยว่า ไม่กังวลที่จะไลฟ์สดเพราะแฟนคลับจะติดไลฟ์สดของตนเองมาก เพราะปกติจะมีการไลฟ์สดทั้งก่อนแสดง และไลฟ์สดคุยกับแฟนเพลง เพราะเป็นช่องทางที่จะสื่อสารกับแฟนเพลง เพราะแฟนเพลงไม่ได้เดินทางมาดูที่การแสดงจริง  ซึ่งก็จะไลฟ์ทุกวันทุกครั้งที่มีการแสดงอยู่แล้ว เหมือนเป็นชีวิตประจำวันไปแล้ว พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่าก็ไม่ได้กังวลเพราะเชื่อมั่นว่าไม่ได้ผิด  และตอนไลฟ์สดก็ไม่ได้ล่วงหน้าว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ซึ่งเป็นการไลฟ์สดไม่ใช่การอัดคลิป ซึ่งก็มีทั้งแดนเซอร์และแอดมินที่เป็นพยานบุคคลในวันนั้นด้วย

ขณะที่ทนายความ กล่าวว่า เท่าที่ดูในหมายเรียกทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาในหมายว่า “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา” ซึ่งตนเองได้ดูพยานหลักฐานทุกอย่างแล้ว เชื่อมั่นว่าใหม่พัชรี บริสุทธิ์ไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกแจ้งความกล่าวหา   แต่เราก็พร้อมสู้คดีอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้เราก็มีพยานหลักฐานทุกอย่างให้พนักงานสอบสวน ก็หวังว่าพนักงานสอบสวนจะพิจารณาพยานหลักฐานให้เราด้วยความเป็นธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเราได้ติดต่อกับคู่กรณีเพื่อไกล่เกลี่ยแล้ว แต่คู่กรณีไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย ก็ต้องสู้คดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

ใหม่ พัชรี

ใหม่ พัชรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส