“ทราย เจริญปุระ” ตอบกลับแบบน้ำยาปรับผ้านุ่ม ! หลังถูกถาม “เป็นดารานั่งแกร็บไม่อายเหรอ”

7 ธ.ค. 66

ทราย เจริญปุระ” ตอบกลับแบบน้ำยาปรับผ้านุ่ม ! ได้ใจโซเชียลไปเต็มๆ หลังถูกชาวเน็คคนหนึ่งไดเรกต์ข้อความถาม "เป็นดารามานั่งแกร็บไม่อายเหรอ" 

โดยล่าสุดวันนี้ 7 ธ.ค. 2566 “ทราย เจริญปุระ” โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพแคปแชทที่มีชาวเน็ตพิมพ์มาว่า "เป็นดารามานั่งแกร็บไม่อายเหรอ" ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ตอบกลับในเฟซบุ๊กว่า

"ตอบไม่ถูกเลยเจอทักงี้ >< จริง ๆ แต่ก่อนก็มีรถฮะ แต่ขายกินไปแล้ว มันจำเป็น5555 ไม่อยากยืมเงินใครเยอะ ๆ ตอนนี้กู้ธนาคารทำบ้านอยู่แล้ว ต้นดอกไม่ใช่น้อย ๆ ผูกพันกันไปอีกหลายปี จะซื้อรถมาใช้ไม่น่าใช่ความคิดที่ดีที่จะเพิ่มภาระหนี้สินให้ตัวเองอีก"

"จริง ๆ นั่งแกร็บก็สะดวกนา มีพึ่งพาน้องพึ่งพาเพื่อนบ้างถ้าไปทางเดียวกัน แต่เรียกเองมันก็ง่าย ทุลักทุเลหน่อยเวลาขนของเยอะ ๆ แต่ก็พอวางแผนเอาได้ เราว่าแกร๊บก็ปลอดภัยดีใช้ได้นะคะ แทรคเส้นทางได้ ส่ง tracking ต่อให้น้องให้เพื่อนดูได้ ไม่ได้ขึ้นแล้วหายไปในมิติลี้ลับ ถ้านั่งพรีเมียมใช้คูปองอะไรลดราคาได้อยู่ จองเวลาล่วงหน้าก็ได้ เงินสดไม่ต้องพก ตัดจากระบบเอา อยากทิปเพิ่มก็กดจากในระบบเอา ไม่ต้องขึ้นไปต่อรองอะไร เราก็ใช้ทั้ง just grabและ premium แหละ แล้วแต่วัน แล้วแต่ว่านัดเช้ามากมั้ย ของเยอะมั้ย จองเวลามั้ยอะไรงี้"

"นี่บอกทั้งคนที่ทักมาและบอกตัวเองด้วย ว่าเลือกนั่งแกร็บนี่มันดีแล้วล่ะ 55555 ไม่ได้อายอะไรค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าตกต่ำ ถ้าไปทำงานไม่ทัน หรือสร้างหนี้เยอะเกินตัวเนี่ย อายกว่า"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "เอาจริงนี่แค่เอาบ้านไปจำนองกับแบงค์เพื่อกู้เงินมาซ่อม ก็รู้สึกว่าผีพ่อผีแม่จะฟื้นมาหยุมหัวแล้ว 555555 ไม่รู้จะไปซื้อรถหาหนี้เพิ่มทำไมมมมม ตั้งใจทำงาน หาเงิน เก็บเงินกันใหม่อีกครั้งในชีวิตไปดีกว่า แก่ลงทุกวันๆ ><"

"วินก็นั่งนะ มีหมวกกันน็อคส่วนตัวด้วย 55555 จริง ๆ ขี่ม้าเป็น อยากขี่ม้าไปทำงานที่สุด แต่ค่าเมนทาแนนส์น่าจะแพง หาที่จอดยาก ^^"

"มีคนถามว่าจ่ายค่าแกร็บทุกวันก็หนักพอ ๆ กับผ่อนรถ ก็จริงฮะ แต่เราไม่ได้นั่งทุกวัน รถน้อง รถเพื่อน วิน บางวันก็รถตู้กองอะไรงี้ สลับ ๆ ไป รู้สึกว่าปลอดภัยกว่าจ่ายเงินก้อนดาวน์รถแล้วติดผ่อนระยะยาว ไหนจะค่าประกันค่าดูแลฯลฯ จะซื้อมือสองก็เงินก้อนใหญ่ แล้วเราไม่มีความรู้เรื่องเมนทาแนนส์ เรื่องเครื่องอะไร ซื้อมาก็เสี่ยงอีก เราไม่ได้ติดกับมือสองมือหนึ่ง รถแพงรถถูกหรอก แต่ก็ดูตามความเป็นจริง ^^"

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส